Wednesday, February 1, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องใส่ของงานไม้แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 25 Jan 12 : Khun Pook)

คุณปุ๊ก บ้านอยู่ปทุมธานี ทำงานอยู่ ธกส.หนองจอก บ้านเจอน้ำท่วมแบบจัดเต็ม เืกือบถึงชั้นสองของตัวบ้าน เวลาจะเข้าบ้าน...ไม่ต้องเปิดประตูรั้ว...ใช้วิธีพายเรือข้ามรั้วเข้าบ้านไปขนของสำคัญออกมา ตอนอพยพออกจากบ้านไม่สามารถออกทางประตูชั้น 1 ได้ ถ้าจะออกต้องดำน้ำออกมา เลยใช้วิธีปีนหน้าต่างชั้นสองพาลูกอีก 2 คนหนีออกมาได้ เพราะน้ำมาแบบเร็วมากจนตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว ทุกวันนี้ยังซ่อมบ้านไม่เสร็จ คงยังไม่ทำอะไรมาก..เอาเท่าที่จำเป็นก่อน รอดูสถานการณ์น้ำปีนี้กันต่อไปว่าจะมาอีท่าไหนอีก...คิดแล้วก็...เฮ้อ!!!...ชีวิตต้องดำเนินต่อไปค่ะ

คุณปุ๊กเปิดเจอ website with love painting studio และคอยติดตามกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง คิดอยากจะเรียนแต่ไม่กล้ามาเรียน เพราะกลัวว่าจะทำไม่ได้ คิดว่าซักวันจะมาเรียนให้ได้ วันนึงตัดสินใจขอมา survey สถานที่ และขอดูหลักสูตรก่อนว่าตัวเองจะเรียนอะไรดีเป็นลำดับแรก พอมาถึงสตูดิโอ ชมตัวอย่างงาน และคิดว่าตัดสินใจเรียนเลยดีกว่า จ่ายเงินค่าจองเรียนทันที นัดวันเีรียนเรียบร้อย สรุปว่าวันแรกขอเรียนแนวคันทรี่ (Country Style Painting) ก่อนเลยดีกว่า

วันแรกมาเรียนมาเจอเพื่อนร่วมห้องอีก 2 ท่านซึ่งเดินทางมาจากภูเก็ต เลยได้เพื่อนคุยพูดภาษาท้องถิ่นเดียวกันคุยกันอย่างมีความสุขสนุกสนาน พอดีช่วงเย็นต้องรีบกลับไปรับลูกจากโรงเรียนยังไม่ทันได้ถ่ายภาพคู่กันกะผลงาน เลยต้องมาถ่ายภาพอีกวันรุ่งขึ้น เพราะในวันรุ่งขึ้นตั้งใจจะมาเรียนต่อในแนว หมีขนฟู (Teddy Bear Style Painting) คุณปุ๊กเหมือนรู้งานวันที่สองมาถ่ายภาพแต่งตัวทำผมมาสวยซะจนนึกว่าเป็นน้องขวัญดาราช่อง 7 สีซะอีก...อ๊ะ..ไม่เชื่อก็ลองดูสิคะว่าเหมือนอ๊ะป่าว










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis