Tuesday, February 7, 2012

เรียนเพ้นท์ดอกกุหลาบบนกล่องไม้ใส่ของ (Painting Course Student - Flower Style : 7 Feb 12 : N'Ben)

น้องเบญ พักอยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกล แถวๆ เดอะมอลล์บางกะปิ แค่นี้เอง สนใจอยากเรียนเพ้นท์ดอกไม้ โดยเฉพาะดอกกุหลาบ เป็นพิเศษ เพราะว่าใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว กะจะเพ้นท์ให้เพื่อนๆ อย่างน้อยๆ ก็เป็นการขอบคุณที่เค้ายอมเป็นเพื่อนกับเรา แหม แหม คำว่าเพื่อนนี่มันยิ่งใหญ่ และมีความหมายมากมายสำหรับน้องเบญจริงๆ นะเนี่ย ฟังแล้วอยากเป็นเพื่อนกะน้องเบญจังเล้ยย เผื่อจะได้ของขวัญวันวาเลนไทน์กะเค้าบ้าง อิ อิ (อย่างงี้เค้าเรียกเห็นแก่ผลประโยชน์อ๊ะป่าวเนี่ยเรา...) ก็แหม ครายจะไม่อยากเป็นเพื่อนกะน้องเบญล่ะ ก็นิสัยน่ารักออกอย่างเงี้ยะเนอะ

น้องเบญหยิบกล่องใส่ของ สีครีม และเลือกลายดอกกุหลาบ อมชมพู อมเหลืองอ่อนๆ มาลอกลาย เพื่อเตรียมการสำหรับการเพ้นท์แนวดอกไม้ (Flower Style Painting) น้องเค้าบอกว่า ที่ผ่านมาพยายามจะเพ้นท์ดอกกุหลาบอยู่หลายหน แต่ผลออกมามันไม่เป็นดอกกุหลาบ ...อ้าว...แล้วมันกลายเป็นดอกอะไรล่ะคะน้อง... ก็มันเลอะเทอะน่ะค่ะ เพราะใช้สีน้ำ..เพ้นท์เอง...จินตนาการเอง ไม่ได้ไปเรียนที่ไหน และก็ไม่เคยใช้สีอะคริลิคแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้เรียนรู้การเพ้นท์ด้วยสีอะคริลิค ต้องขอกลับไปฝึกอีกเยอะเลยค่ะ มาเรียนวันนี้นู๋ได้ความรู้มากมาย แต่นู๋ขอเพ้นท์แค่ดอกเดียวก่อนนะคะ วันนี้นู๋เพ้นท์ต่อไม่ได้อีกแล้ว อ้าว...เป็นอะหยังละนี่...คือนู๋ไม่ค่อยสบายน่ะค่ะ จะโทรบอกพี่ขอเลื่อนการเรียนแต่ก็เกรงใจ...อะปัดโธ่ ปัดถัง...น้องเอ๋ย แล้วก็ไม่บอกว่าไม่สบาย แหม แหม คุณน้องขา ที่นี่ไม่ใช่โรงเรียนประจำสอบวัดระดับความรู้แบบถ้าไม่มาแล้วจะโดนตัดคะแนนนะน้องนู๋ โถๆๆๆ มานั่งทรมานอารมณ์อยู่ด้าย ก็พี่เห็นนู๋เพ้นท์ไปหัวเราะไปตั้งแต่เช้า คนสอนก็นึกว่าสบายดี แต่นี่ขนาดไม่สบายยังทำออกมาได้สวยขนาดนี้ ถ้าสบายดีนะ รับรอง คนสอนชิดซ้าย แหงๆ เลยจ้า ... เอ้า...กลับไปพักผ่อนให้สบายดีแล้วค่อยกลับมาใหม่นะจ๊ะ...จะรอจ้า... :)







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis