Friday, February 3, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่นิตยสารแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 27 Jan 12 : Khun Nui)

คุณหนุ่ย มาเรียนเพ้นท์ติ้งอีกเป็นวันที่สอง วันนี้มาคนเดียวเพราะน้องมุกต้องเตรียมตัวกลับไปเรียนต่อที่ปีนังในช่วงเปิดภาคการศึกษาใหม่ วันนี้คุณหนุ่ยบอกอยากเพ้นท์แนวดอกไม้ แต่พอเลือกภาพไป เลือกภาพมา ไหงจากดอกไม้กลายเป็นลูกแอปเปิ้ลไปได้ละค๊าเนี่ย "ก็เห็นมันน่าัรักดีนี่คะ"...คุณหนุ่ยบอก...ตั้งใจจะทำเป็นของขวัญไปมอบให้กับพี่อี๊ด ซึ่งเป็นพี่ที่เคารพรักกันมาก อยู่ที่ภูเก็ตนะคะเจอกับพี่อี๊ดทุกวัน คุยกันทุกวัน สนิทกันมาก นี่ถ้าทำจากฝีมือคุณหนุ่ย พี่อี๊ดของคุณหนุ่ยคงจะปลื้มมิใช่น้อยเลยนะคะเนี่ย

คุณหนุ่ยขอเลือกกล่องไม้สำหรับใส่นิตยสาร (Magazine Box) โดยคิดว่าสิ่งนี้น่าจะมีประโยชน์ให้พี่อี๊ดนำไปใช้ได้ อย่างแน่นอน โดยนำมาเพ้นท์ลายแอปเปิ้ล ออกแนวคันทรี่ (Country Style Painting) พอเพ้นท์เสร็จถ่ายภาพส่งไปให้พี่อี๊ดดูทันที พี่อี๊ดถามกลับมาว่านี่เอาผ้ามาผนึกลงบนกล่องรึเปล่าคะ? เป็นงัยคะคุณหนุ่ย พี่อี๊ดแทบไม่อยากเชื่อว่านี่เป็นฝีมือการเพ้นท์ของคุณหนุ่ย คุณหนุ่ยปลื้มมากทำเสร็จยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แล้วก็ชื่นชมฝีมือการเพ้นท์ของตัวเอง พูดอยู่แต่ว่า "มันน่ารักมากกกกๆๆ" และเกิดแรงบันดาลใจว่าจะกลับไปเพ้นท์ให้สนุกสนุน แล้วก็รีบกลับออกจากสตูดิโอทันใด เพื่อจะรีบไปเดินจตุจักรหาซื้อพวกชิ้นงานไม้ และอื่นๆ อีกมากมายที่คิดไว้ในใจให้เค้าส่งกลับไปให้ที่ภูเก็ตทันที...งานนี้ละ...จัดเต็มบ้านเจ้าค่ะ...:)










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis