Friday, February 10, 2012

งานเพ้นท์ตู้กุญแจแนวการ์ตูน (การบ้านอีกชิ้นหนึ่งของคุณน้องภาวดี) Key Box Painting - Cartoon Style

การบ้านคุณน้อง (ภาวดี) อีกหนึ่งชิ้นที่ส่งมาให้ช่วย comment

สำหรับงานชิ้นนี้ก็คงไม่มีอะไร comment มากค่ะ เหมือนบทความด้านล่าง (การเพ้นท์บัวรดน้ำ แนวการ์ตูน ของพี่น้อง) เห็นม๊า..ว่าพี่น้องชอบแนวการ์ตูนมากค่ะ...ไม่แปลกนะคะพี่น้อง...จริงๆ มีนักเรียนหลายคนก็ชอบแนวนี้ค่ะ..คือถ้าเรารักอะไร เราชอบอะไร เรามีความสุขตรงไหน เราก็ทำตรงนั้นค่ะ อย่าไปฝืนธรรมชาติค่ะ เพราะทุกสิ่งอย่างมันคือตัวตนของเราค่ะ เราชอบ เราถนัด เราก็ทำให้มันดี ถึงดีที่สุดไปเลยค่ะ ประมาณว่าช้านจะฝึกเพ้นท์แนวการ์ตูนให้เริ่ดไปเลยก็ด้ายค่ะ แบบว่าแนวการ์ตูนนะ...จะไม่มีใครสู้ช้านด้ายในจักรวาล (เยอะ...ไปป่าวเนี่ยเรา) งานชิ้นนี้น่ารักดีนะคะ พอเราไม่โฟลตโดยรอบตัวการ์ตูนมันก็เลยไม่มีอะไรมาเลอะๆ ใช่มั๊ยคะ หากเราไม่อยากให้มันโล่งเกินไปด้านล่างอาจเพ้นท์ดอกไม้ ดอกหญ้าเล็กๆ น่ารักๆ เพิ่มเข้าไปที่พื้นก็ได้ค่ะ แล้วก็โฟลตใต้เท้่าเค้าด้วยสีเขียวเหมือนว่าเค้ากะลังยืนอยู่บนสนามหญ้า หรือไม่ก็โฟลตรอบตัวด้วยสีขาวให้มันดูฟุ้งๆ แบบไม่ต้องใกล้ตัวนะคะให้ไกลออกจากตัวเหมือนเป็นก้อนเมฆสีขาว เหมือนกามเทพน้อยกำลังยืนอยู่ในก้อนปุยเมฆอะไรประมาณนั้น หรือไม่ก็ทำลายสก็อตแนวยาวบริเวณด้านล่างของประตูตู้กุญแจก็ดูน่าัรักดีนะคะ ลองเอาไปประยุกต์ใช้นะคะ...สู้ สู้ค่ะ ทำต่อไปค่ะ...อย่าได้หยุดค่ะ




0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis