Sunday, February 12, 2012

งานเพ้นท์ตู้กุญแจลายประภาคาร แนวทะเล (Key Box Painting, Seaside Style)

ตู้กุญแจลายประภาคาร แนวทะเล (Lighthouse, Seaside Style) ใบนี้ เพื่อนสั่งทำเพื่อนำไปมอบให้กับผู้ที่เคารพนับถือท่านนึง ที่สำคัญเป็นผู้ชายด้วย เอ...แล้วจะเพ้นท์ลายอะไรดีน๊า นึกไปนึกมา บอกเพื่อนว่า...ประมาณประภาคารแนวทะเลดีมั๊ย เพื่อน OK ก็เลยหาข้อสรุปได้หน่อย ไม่งั้นคงคิดอีกนาน เหลือบไปเห็นกระดาษแนบกิ้น (Napkin) ที่มีลายแนวนี้อยู่ ก็เลยขอลอกเลียนแบบลาย...อิ อิ ถ้าใครมีกระดาษแนบกิ้นลายนี้อยู่คงพอนึกภาพออกนะคะ โดยนำภาพตรงนั้น ตรงนี้มาประติดประต่อกัน จนออกมาเป็นลวดลายของงานเพ้นท์อย่างที่เห็นนี่ละค๊า

บางที...อย่างน้อยถ้าผู้รับไม่ได้ใช้เพราะอาจมีที่แขวนกุญแจอยู่แล้ว ก็ยังสามารถนำไปแขวนประดับตกแต่งบ้านได้อยู่ค่ะ หวังว่าผู้รับคงชอบนะคะ แต่ยังงัยซะ แค่ผู้สั่งทำชอบ...ก็พอใจแล้วละคะ










2 ความคิดเห็น:

  1. สวยมากค่ะพี่นกเอี้ยง อยากทำมั้งจังคงจะใช้เวลานานน่าดูถ้าลงมือทำเอง 555++
    เสาร์

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่นานหรอกจ้า...ฝึกทำบ่อยๆ เดี๋ยวมันจะเร็วไปเองจ้า...อย่าลืมนะจ๊ะ...จับพู่กันให้ได้ทู๊กวัน...ทุกวันเลยน๊า...

      Delete

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis