Wednesday, February 15, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องไม้ใ่ส่ของลายบ้านและสวนริมทะเล แนวทะเล (Painting Course Student - Seaside Style : 11 Feb 12 : Khun Golf)

คุณกอล์ฟ เป็นเพื่อนกันกับคุณโหน่ง ทำงานที่เดียวกัน บ้านอยู่แถวดอนเมือง หลังจากคุณโหน่งนำผลงานไปโชว์ คุณกอล์ฟเลยขอตามมาเรียนด้วย คุณกอล์ฟเป็นคนมีจินตนาการสูงส่ง ชอบทะเล ชอบสัตว์ ชอบต้นไม้ ดอกไม้ ชอบการ์ตูนชอบเยอะไปหมดเรยย วันนี้ภาพที่เพ้นท์ออกมาจึงเป็นแนวทะเลที่ิเต็มไปด้วยสวนดอกไม้ นี่ถ้าเวลาเหลืออาจจะมีสรรพสัตว์พวกกุ้ง หอย ปู ปลา ให้ปรากฏในชิ้นงานอีกแน่นอน เพราะคุณกอล์ฟเห็นที่ว่างเป็นไม่ได้ จะต้องถามว่า "เติมอะไรดูคะครู?" คุณกอล์ฟเพ้นท์อย่างมีความสุขมาก เพ้นท์ไปฮำเพลงไป หัวเราะไป ยิ้มไป ไม่มีความเครียดและความกังวลใจใดๆ เลย มีคุณกอล์ฟอยู่แล้วฮาดีค่ะ ทำให้บรรยากาศในห้องสนุกสนานดีค่ะ เป็นยังงัยกันบ้างคะ ผลงานคุณกอล์ฟ บ้านริมทะเลหลังนี้น่าอยู่มากเลยใช่มั้ยคะ... (^_^)






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis