Monday, February 13, 2012

สาวจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เยี่ยมชม With Love Painting Studio

เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555 With Love Painting Studio ได้รับเกียรติจากสาวๆ สวยๆ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เข้าเยี่ยมชมสตูดิโอ อย่างไม่เป็นทางการ เพราะเรามากันอย่างง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องการความเป็นทางการ (เบื่อความเป็นงานเป็นการละ) ในฐานะเพื่อนพ้องน้องพี่ และศิษย์เก่าจอห์นสันฯ อย่างเรา เข้ามาทานอาหารกลางวันด้วยกัน คุยกัน เบิกบาน อิ่มอร่อยที่ร้าน Home Steak (กระซิบว่าเป็นร้านโปรดของครอบครัว คุณติ๊ก (เจษฏาภรณ์ ผลดี) ซะด้วย) เป็นงัยกันบ้างคะ สาวจอห์นสันฯ เค้าคัดกันที่หน้าตารึเปล่าเนี่ย สวยๆ ทั้งน้าน...อิ อิ...ทำงานก็เก่งอีกด้วย...สวยด้วยเก่งด้วย...(โฆษณาให้เสร็จสรรพ) มีแฟนกันหมดรึยังจ๊ะ...

ตอนนี้มาเยี่ยมชมสตูดิโอไว้ก่อน เผื่อในอนาคตมีโอกาสจะเข้ามาเรียนเพ้นท์ เพราะตอนนี้งานยุ่งนุงนัง น่าเห็นจาย...มิเปงรายจ้า...ว่างเมื่อไหร่เจอกัน....





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis