Monday, February 6, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่นิตยสารแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 1 Feb 12 : Khun Nok)

คุณนก บ้านอยู่แถวประเวศ ดูแผนที่จาก website แล้วก็ค่อยๆ ขับมาถึงสตูดิโอได้โดยไม่ต้องถามเลย (เก่งมากค่ะ) ชีวิตหลังจากไม่ได้ทำงานประจำแล้ว เพราะที่ผ่านมาทำงานให้คนอื่นมาเต็มอิ่มแล้ว ตอนนี้คุณนกก็มีเวลาที่จะทำอะไรที่ตัวเองชอบมากขึ้น อยากทำอะไรหลายอย่างด้วยกัน ตัวอย่างเช่น ไปเรียนทำกาแฟ มาเรียนเพ้นท์ติ้ง และกำลังจะไปเรียนนวดแผนโบราณ และอยากจะเรียนตัดผม และจะไปเรียนเย็บผ้าต่อ ...ถามว่าจะนำไปเปิดร้านอ๊ะป่าว คุณนกบอก...ไม่ใช่ค่ะ จะไปทำให้คนที่บ้าน นำไปแต่งบ้าน ทุกอย่าง...อยากทำให้กับครอบครัวค่ะ...น่าร้ากกกอ้ะ..... คนอารัยขยั๊น ขยัน จังเลย...เนอะ

วันนี้คุณนกหยิบวัสดุสำหรับการเพ้นท์เป็นกล่องใส่นิตยสาร (Magazine Box) ...ช่วงนี้นะ...ไม่รู้เป็นงัยมีแต่คนเลือกกล่องใส่นิตยสารมาเพ้นท์ หลายคนบอกว่า ใช้ประโยชน์ได้ และวางตั้งโชว์ได้ด้วย...ประมาณนั้นเลย...วันแรกเลือกการเพ้นท์แนวคันทรี่ (Country Style Painting) โดยคุณนกเป็นผู้ออกแบบลวดลายเอง ขอให้มีบ้าน มีทุ่งหญ้า มีบ้านนก มีแกะ และอยากได้สระน้ำด้วย ขอบอกว่าสระน้ำของคุณนกเก๋ไก๋ไม่เบานะคะ มีก้อนหินวางเป็นระยะ ดูจากภาพแล้วสงสัยอยากจะให้แกะลงไปกระโดดเล่นแน่ๆ เลยใช่มั๊ยคะ และนอกจากนี้คุณนกยังออกแบบให้ด้านข้างมีไม้เลื้อยห้อยระย้อยระย้าด้วย ... ผลงานออกมา ... คุณนกชื่นชมตัวเองใหญ่ ... เรานี่...ก็ทำได้สวยนะเนี่ย ... เห็นม๊าว่าใครเป็นคนออกแบบ เดี๋ยวนะ...จะกลับไปเพ้นท์โน่น เพ้นท์นี่ให้สนุกไปเลยละ









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis