Friday, February 17, 2012

งานเพ้นท์กล่องไม้ยางใส่ของเอนกประสงค์ ลายการ์ตูนผสมคันทรี่ แนวคันทรี่ (Accessory Box Painting, Country Style)

ผลงานการเพ้นท์กล่องไม้ยางใส่ของเอนกประสงค์ ของคุณน้อง (ภาวดี)

มาอีกหนึ่งชิ้นแล้ว สำหรับการเพ้นท์กล่องไม้ยาง ที่พี่น้องทาสีเอง เพ้นท์เอง สีสันสดใีส๊...สดใสดีจิงๆ เรยยค่ะพี่น้อง โทนสีแ่จ่มจรัสเหลือหลายเลยค่ะ ขนาดเป็นแนวคันทรี่ก็ยังมีการ์ตูนเยอะแยะเลยเห็นม๊า กล่องนี้ถูกใจคนชอบแนวการ์ตูนมากมายค่า กว่าจะเสร็จนี่คงใช้เวลานานพอสมควรใช่มั้ยค๊า เพราะใส่รายละเอียดเยอะมาก เราทำเองใช้เองก็งี้ละค๊า มีภาพทุกซอกทุกมุมนี่ถ้าข้างในยังเพ้นท์ได้อีกอาจมีมาโชว์ด้านในด้วยนะเนี่ย ทำขายคงไม่ได้นะค๊า ทำขายภาพเยอะขนาดนี้นี่ต้องคิดแพงๆ นะค๊า แต่การเพ้นท์เยอะๆ รายละเอียดเยอะๆ คนเพ้นท์ก็จะได้ฝึกฝีมือเยอะๆ ได้ประโยชน์ และได้ประสบการณ์เยอะดีค่ะ ฝึกต่อไปเรื่อยๆ ลองเปลี่ยนแนวดูบ้างก็ได้นะคะ

ผลงานกล่องนี้โดยรวมสวยงาม น่ารักมากมายค่ะ บ่งบอกว่าคนเพ้นท์เป็นคนใส่ใจในรายละเอียดดีมากเพราะแต่ละหน้ามีรายละเอียดค่อนข้างเยอะแต่เราก็ยังไม่ลืมที่จะใส่ใจในเรื่องของการให้แสงเงา ทำให้ภาพแต่ละจุดที่ออกมาดูมีมิติ หากเราจินตนาการเป็นตัวการ์ตูนที่เข้าไปอยู่ในภาพเหล่านี้คงเป็นชีวิตที่ดูมีความสุขเบิกบาน สดใส เพราะภาพที่พี่น้องเพ้นท์ออกมาสามารถสื่อได้ถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้เพ้นท์ว่ามีความสุขเพียงใด จึงสื่อสารเรื่องราวอารมณ์ความรู้สึกออกมาในแต่ละภาพได้อย่างชัดเจนค่ะ








0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis