Tuesday, February 28, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องไม้ยางใบใหญ่ลายน้องหมีขนฟู และลายดอกเดซี่(Painting Course Student - Teddy Bear Style : 25 Feb 12 : Khun Golf)

คุณกอล์ฟ กลับมาเรียนที่ With Love Painting Studio อีกครั้ง หลังจากครั้งแรกเรียนแนวทะเลไปแล้ว ครั้งนี้คุณกอล์ฟจองกล่องไม้ยางใบใหญ่ไว้ ให้ทาสีม่วงเข้มๆ พอดีที่สตูดิโอมีสีม่วงนี้่ และเกรงว่าเดี๋ยวจะเข้มเกินพิกัดไป คุณกอล์ฟส่งภาพน้องหมีโผล่หน้าออกมา พร้อมกับดอกเดซี่สีขาวสดใส เห็นภาพแล้วดูน่ารักมากมาย ยังไม่ทันเพ้นท์ก็ทำให้คนมองดูมีความสุขได้แล้วละค่ะ

สรุปว่าครั้งนี้คุณกอล์ฟต้องการจะเพ้นท์แนวหมีขนฟู (Teddy Bear Style Painting) โดยคุณกอล์ฟ เป็นคนออกแบบว่าจะให้น้องหมีโผล่หน้าออกมาตรงกลางฝากล่อง ประมาณว่าโผล่หน้าออกมาจากบานประตู โดยกำหนดให้ปุ่มจับของฝาด้านบนเป็นเหมือนลูกบิดเปิดปิดประตู และอยากให้ประตูบานนี้มีลายแตกด้วย (Crackle Technique) เพราะถ้าเป็นประตูสีเรียบๆ มันจะดูธรรมดาไป ขอให้พื้นผิววัตถุมีความแตกต่างซักหน่อย... เป็นงัยคะ...ผู้หญิงคนนี้มีจินตนาการสร้างสรรค์ไม่เบาเลยใช่มั้ยคะ...สุดยอดค่ะ...หากเราหัดเป็นคนช่างสังเกตุ ช่างพินิจพิเคราะห์ ช่างจินตนาการ ผลงานของเรามันก็จะออกมาไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน แบบว่าเป็นงานชิ้นเดียวในโลก...ประมาณนั้นเลยค่า

ผลงานเสร็จเรียบร้อยออกมา คุณกอล์ฟปลาบปลื้ม ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ชมผลงานของตัวเองว่าสวย ส๊วย สวยสมกับที่นั่งทำมาทั้งวัน พอเรียนจบวันนี้...คุณกอล์ฟไม่รอช้า...จองเรียนครั้งต่อไปอีกด้วยนะคะเนี่ย... และบอกอยากได้กล่องหย่ายยยๆ อีกแล้ว แต่ขอเป็นสีน้ำเงินอมเขียวแทนค่ะ...ค่าแล้วเดี๋ยวจะหาไว้ให้นะคะ... แล้วพบกันค่ะ .... (^_^)












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis