Monday, February 20, 2012

เรียนเพ้นท์ตู้จดหมายลายน้องหมีนั่งหันหลังพิงกันในสวน แนวหมีขนฟู (Painting Course Student - Teddy Bear Style : 19 Feb 12 : Khun Sao)

น้องเสาร์ ชวนหวานใจให้ช่วยขับรถจากระยอง มาเรียนเพ้นท์ติ้งที่ With Love Painting Studio อีกเป็นครั้งที่สอง (แอบกระซิบว่า...หวานใจของแต่ละคนที่พาสาวๆ มาส่งที่สตูดิโอ น่ารักกันมาก แต่ละคนให้การสนับสนุนดีจริง สำหรับหวานใจของน้องเสาร์ก็นั่งรออยู่ด้านนอกเป็นวันๆ แบบไม่มีปริปากบ่นเลยแม้แต่น้อย...น่ารักซะ...(^_^)

ครั้งแรกน้องเสาร์เรียนแนวคันทรี่ (Country Style Painting) ไปแล้ว ครั้งนี้น้องเสาร์บอกอยากเรียนเพ้นท์แนวการ์ตูน (Cartoon Style Painting) บ้าง และได้จองวัสดุไว้เป็นตู้จดหมาย (Mailbox) ตั้งแต่ก่อนมาเรียน ตอนแรกว่าจะเอาหลังคาสีฟ้า หรือสีน้ำตาลยังไม่แน่ใจ ขอมาดูสีจริงก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ พอมาถึงสตูดิโอพี่นกเอี้ยงมีทาสีแดงคันทรี่ และสีน้ำตาลโอ๊คเพิ่มไว้ น้องเสาร์จึงเปลี่ยนใจขอเลือกเป็นหลังคาสีแดงคันทรี่นี้แทน และพอให้เลือกภาพการ์ตูนสำหรับการเพ้นท์ จากแนวการ์ตูนก็เลยเปลี่ยนเป็นแนวหมีขนฟู (Teddy Bear Style Painting) แทน เพราะยังหาภาพการ์ตูนที่ถูกใจไม่ได้ แต่ยังงัยก็ไม่ผิดหวัง เพราะว่าผลงานที่เสร็จเรียบร้อยออกมา "น่ารักมากกกก" ในระหว่างการถ่ายรูป น้องเสาร์บอกว่าจะเอาตู้จดหมายไปติดหน้าบ้าน ได้ยินคุณหวานใจพูดว่า "น่าเสียดาย" น้องเสาร์สงสัยว่าเสียดายอะไร "เสียดายกลัวจะหายน่ะซี...ก็มันน่ารักซะขนาดนี้...เดี๋ยวมีคนมาขโมยหรอก" เห็นม๊า...แสดงว่า น่ารักจริงๆ นะเนี่ยน้องเสาร์...พี่นกเอี้ยง...confirm !!!














3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณพี่นกเอี้ยงมากค่ะ สวยได้เพราะคุณครูจริงๆ อย่างที่เขาูพูดกันค่ะ ศิษย์ทำไม่สวย คุณครูช่วยได้ ^__^
    เสาร์

    ReplyDelete
  2. ึครั้งหน้าจะเรียนแนว Seaside Style ค่ะ แล้วจะโทรแจ้งวันที่แน่นอนอีกทีค่ะ
    เสาร์

    ReplyDelete
  3. แล้วจะรอนะจ๊ะ...จัดคิวมาโลด

    ReplyDelete

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis