Wednesday, February 29, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องใส่กระดาษทิชชู ลายการ์ตูนเกาหลี (Painting Course Student - Cartoon Style : 26 Feb 12 : Khun Ninja)

น้องนินจา จูงมือพี่สะใภ้ชื่อคุณแอนนา มาเรียนเพ้นท์ด้วยกันที่ With Love Painting Studio หลังจากที่ทำงานเดคูพาจมาระยะหนึ่งแล้ว เพื่อจะนำงานเพ้นท์เข้าไปเสริมกับงานเดคูพาจให้งานเดคูพาจดูสวยงามมากขึ้น

น้องนินจาเลือกกล่องใส่กระดาษทิชชูสีเขียวอ่อน มาเพ้นท์ในวันนี้ หลังจากเลือกภาพอยู่นานจึงตัดสินใจเลือกภาพแนวการ์ตูนเกาหลี (Cartoon Style Painting - Korean Cartoon) เพราะคงเห็นว่าเหมาะสมกับวัยของตัวเองที่สุด...อิ...อิ

เพ้นท์ไปหัวเราะไปทั้งวัน (ไม่รู้ว่าสนุก หรือหัวเราะแก้เครียดกันแน่) ทำงานเกินความคาดหมาย คือเพ้นท์ได้ตั้งสองด้านแน่ะ (ยังมีเหลืออีกสองด้านนะน้อง...เอากลับไปเพ้นท์ต่อที่บ้านด้วยล่ะจ๊า เพ้นท์เสร็จแล้วอย่าลืมส่งภาพมาให้ดูด้วยน๊า...ตัวเอง)

หลังจากทำงานเสร็จสองด้าน ยิ้มอย่างมีความสุข (ไม่รู้ว่าโล่งอก หรือปลื้มกับผลงานตัวเองกันแน่) ตอนแรกบอกจะเอาไปให้วันเกิดใครก็ไม่รู้ พอเพ้นท์เสร็จ...เปลี่ยนใจ...เก็บไว้เองดีกว่า...ก็มันเป็นผลงานชิ้นแรกของเรานี่นา...ถูกต้องที่สุดจ้า...confirm ว่าควรเก็บไว้นะจ๊ะ เพราะว่ามันน่าร๊ากกกกกกอ่ะ...







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis