Thursday, March 1, 2012

เรียนเพ้นท์ตู้กุญแจลายไก่กำลังฟักไข่ แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 26 Feb 12 : Khun Anna)

คุณแอนนา จูงมือกับน้องนินจา มาเรียนเพ้นท์ เพราะว่า กำลังจะไปเปิด shop กันที่ปาย (แม่ฮ่องสอน) น้องแอนเล่าให้เราฟังว่าไปซื้อที่ดินที่ปายไว้เยอะมาก ซื้อมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว นี่ก็ทยอยย้ายญาติพี่น้องกันไปบางส่วน กำลังจะเปิดร้านกาแฟ เปิด shop ขายของพวกงาน Handmade อยากจะทำ Workshop งานเพ้นท์และงานเดคูพาจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างชาติ และชาวไทยที่ไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ปายได้มีิกิจกรรมทำกันในยามว่าง (ไอเดียดีซะด้วย) ช่วงนี้กำลังเรียน เรียน และเรียน พวกงานฝีมืออยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานแกะสลักผลไม้ งานทำขนม งานทำอาหาร งานเย็บผ้า งานร้อยมาลัย งานเดคูพาจ งานเพ้นท์ และอื่นๆ อีกมากมาย (ว๊าววว...เยอะอ่ะ) เธอบอกเรียนทุกอย่างที่ขวางหน้า อยากเรียนหมดทุกอย่างเรยยย ขยั๊น ขยันจิงเร๊ย..น้องเอ๊ย...(ลูกศิษย์เราแต่ละคน...เยอะ...จิง)

หลังจากน้องแอนเลือก เลือก และเลือกวัสดุอยู่นาน (ขอแซวหน่อยนะน้อง) ก็ได้ตู้กุญแจใบเล็กๆ สีฟ้า เพราะอยากได้ภาพไก่กำลังฟักไข่ ซึ่งภาพเป็นแนวตั้ง ตู้กุญแจใบนี้จึงเหมาะเหม็งมาก สำหรับการเพ้นท์ภาพนี้ ตกลงวันนี้น้องแอนเลือกแนวคันทรี่ (Country Style Painting) สำหรับการเรียนครั้งแรก

น้องแอนทำงานนิ่งมาก ไม่พูดไม่จา ผิดกับน้องนินจาทั้งพูดทั้งหัวเราะ ผลงานที่ออกมาน้องนินจาเลยแซวว่างานดูนิ่งแต่สวยงามน่ารักมากค่ะ น้องนินจาบอกว่าให้นำไปแขวนโขว์ที่ปายด้วย และเดี๋ยวคุณแอนจะกลับไปฝึกฝีมือการเพ้นท์ต่อเนื่อง เพราะสอบถามการเพ้นท์ และลายสำหรับการเพ้นท์ด้วยความตั้งใจ เพ้นท์เสร็จเมื่อไหร่อย่าลืมส่งมาให้ดูบ้างนะจ๊ะ







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis