Tuesday, March 13, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องใส่นิตยสารลายตากผ้านวมบนเสาบ้านนก แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 12 Mar 12 : Khun Pook)

น้องขวัญ (อุษามณี)...เอ๊ย...น้องปุ๊ก (ปทุมธานี) ก็หน้าน้องเค้าเหมือนดาราจริงๆ นะคะ ขนาดไปซื้อของยังมีคนทักว่า...เป็นพี่น้องกับขวัญ อุษามณีนางเอก 7 สี รึเปล่าคะ.. ทำเอาเราสับสน แต่วันนี้ น้องปุ๊กคะ...รู้สึกว่าจะอวบขึ้นรึเปล่าคะ (หยาบคายนะคะ....พี่นกเอี้ยง...มาทักว่าอ้วนได้งัยคะ แค่น้ำหนักขึ้นมา 2 กิโลเองค่ะ...อิ อิ) ไม่ได้เจอน้องปุ๊กประมาณเดือนนึงเองคิดถึงนะคะน้อง เราจะสังเกตุเห็นว่าภาพถ่ายด้านล่างนี้น้องปุ๊กเปลี่ยนชุด 3 ชุดด้วยกัน น้องเค้าไม่ได้ถ่ายละครนะคะ แต่ว่า กว่างานชิ้นนี้จะเสร็จน้องเค้าต้องมาเรียนถึง 3 ครั้ง ด้วยกัน (คือวันละนิด วันละหน่อย น่ะค่ะ เนื่องจากติดภารกิจต้องรีบกลับบ้าง บางวันขอมาเรียน 1 ชั่วโมงบ้าง อะไรบ้าง) อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าน้องเค้าเปลี่ยนชุดเข้าฉากนะคะ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ยังงัยซะ วันนี้งานของน้องปุ๊กต้องเสร็จแน่นอนค่ะ

วันนี้ น้องปุ๊กเลือกเรียนเพ้นท์แนวคันทรี่อีกแล้ว หลังจากเคยเพ้นท์แนวนี้ไป 1 ครั้งแล้ว และเพ้นท์แนวหมีขนฟูไปแล้ว ครั้งที่สามขอมาเรียนแนวคันทรี่ซ้ำอีก เพราะคิดว่าตัวเองถนัดแนวนี้มากกว่า ดูเพ้นท์ง่ายกว่าแนวอื่นๆ น้องปุ๊กเลือกกล่องใส่นิตยสาร (Magazine Box) มาเพ้นท์ โดยดูต้นแบบจากกล่องใส่นิตยสารใบนึงที่วางเป็นตัวอย่างอยู่ในสตูดิโอที่มีลายแบบนี้เป๊ะ เนื่องจากน้องปุ๊ก ชอบแนวสีสดใส หวานๆ งานของน้องเค้าจึงออกมาสดใส สว่างๆ หวานๆ และลองมองดูผ้านวมที่น้องเค้าเพ้นท์สิคะ เห็นแล้วบ่งบอกถึงความนุ่มของผ้าได้เสมือนจริงเลยมั๊ยละค๊า

สำหรับ ครั้งต่อไป น้องปุ๊กบอกจะมาเรียน เดคูพาจ บนงานไม้บ้างค่ะ อยากเรียนมากค่ะ แล้วพบกับผลงานชิ้นต่อไปของน้องปุ๊กนะคะ ..... Have a nice painting kha.... :D













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis