Sunday, March 18, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่ของลายแมว แนวการ์ตูน (Painting Course Student - Cartoon Style : 17 Mar 12 : คุณป๋อม)

น้องป๋อม พาน้องบอล (น้องชาย) มาเรียนเพ้นท์ที่ With Love Painting Studio แบบตั้งตัวแทบไม่ทัน คือตอนแรกโทรแจ้งว่าจะเข้ามา Survey สถานที่ มาดูหลักสูตรว่าเป็นยังงัยบ้าง พอมาถึงปุ๊บ เห็นชิ้นงาน เห็นตัวอย่างผลงานหลายๆ อย่าง และบอกเราว่า ยังไม่เคยเรียนเพ้นท์มาก่อนเลย ส่วนเดคูพาจก็ไม่รู้จักว่าคืออะไร เป็นอย่างไร ก็เลยอธิบายให้ฟัง พอเล่าจบ น้องป๋อมบอก..อยากเรียนหมดเลยค่ะ และอยากเรียนทันทีเลยค่ะ เพราะว่างอยู่ ประมาณว่าไหนๆ มาแล้ว ขออนุญาตเรียนเลยก็แล้วกันนะคะ แหมๆ คนสอนตั้งตัวแทบไม่ทันเลย แต่ก็เกรงว่าจะผิดหวัง ขอมา...เราก็จัดไปอย่าให้เสียละกันนะจ๊ะ

สำหรับครั้งแรก น้องป๋อมควรเริ่มจากอะไรดีคะ คือไม่มีพื้นฐา่นอะไรเลยน่ะค่ะ พี่นกเอี้ยงช่วยจัดเต็มให้หน่อยนะคะ...ได้เลยค่ะ ถ้าอยากเพ้นท์ก่อน ก็เริ่มจากการเพ้นท์แบบง่ายๆ กันก่อนดีมั๊ยคะครั้งแรกเรามาหาภาพแบบใหญ่หน่อย รายละเอียดยังไม่ควรมากเท่าไหร่ เพื่อให้การเริ่มต้นไม่ยากจนเกินไป จะได้ไม่ต๊อแต๊ และเรียนรู้เรื่ิงการลงสี การผสมสี การโฟลต การให้แสงเงา่ เพื่อให้ภาพมีมิติกันก่อนนะคะ ว่าแล้วน้องป๋อมก็เลือกกล่องสีชมพูโอโรสอ่อนๆ แสนหวาน และตัดสินใจเลือกภาพเป็นการ์ตูนแมว กล่องนี้ถ้าเพ้นท์เสร็จตั้งใจจะนำไปมอบให้พี่สาวเนื่องในวันคล้ายวันเกิด เพราะพี่สาวชอบแมวมากค่ะ และที่สำคัญก็ไม่ลืมที่จะใส่ wording : Happy Birthday เพื่อมอบให้กับพี่สาวที่รักคนนี้ด้วย แหม...ของขวัญทำเองกับมือ เสร็จสดๆ ร้อนๆ พร้อมนำไปมอบให้กับพี่สาวในเย็นวันนี้เลย...คนรับคงปลื้มใจมากมายเชียวค่ะ... Happy Birthday สุขี สุโข นะค๊า... :D

สำหรับผลงานของน้องบอลจะเป็นอะไรนั้น ติดตามชมในวันต่อไปนะค๊า... see u kha...









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis