Tuesday, March 27, 2012

เรียนเพ้นท์ตู้จดหมายลายการ์ตูนแมว (ฝีมือลูกศิษย์ตัวน้อย) (Painting Course Student - Cartoon Style : 26 March 12 : น้องอะแมนด้า)

น้องอะแมนด้า แสนซน คนสวย ของครูนกเอี้ยง (อายุแค่ 7 ขวบ) มาเรียนเพ้นท์ติ้ง ที่ With Love Painting Studio เพราะหม่ามี๊ทนการรบเร้าของน้องแมนด้าไม่ไหว เนื่องจากน้องเห็นผลงานการเพ้นท์ของหม่ามี๊
ที่เคยมาเรียนเพ้นท์เมื่อปีที่แล้วมั้ง โดยเพ้นท์กล่องใส่ดินสอเป็นของขวัญ ให้น้องแมนด้า และน้องแอนดรู คนละอัน ช่วงนี้น้องแมนด้าปิดเทอมพอดี นู๋อยากเพ้นท์กล่องสวยๆบ้างอ่ะ หม่ามี๊รู้สึกไม่มั่นใจว่าถ้าพาน้องสองคนมาพร้อมกันแล้วสตูดิโอจะเกิดอารายขึ้น ก็เลยพามาเพียงหนึ่งเดียว เพราะถ้าอยู่รวมกันเมื่อใดไม่มีใครรับประกันได้ว่าสตูดิโอจะแตกหรือไม่ (โล่ง...อก....ฟิ้ววว)

น้องแมนด้าเลือกตู้จดหมายมาเพ้นท์ และเลือกลายแมวหันข้างสีม่วง (ต้องเป็นสีม่วงนะคะ ห้ามเป็นสีชมพูเด็ดขาด เพราะนู๋ไม่ชอบสีชมพู) และออกแบบว่าต้องมี Wording คำว่า Welcome อยู่ด้านข้างด้วย ส่่วนบนหลังคา น้องแมนด้าก็ใส่คำว่า Mail Box ลงไป ด้านข้างก็เป็นดอกไม้ และหัวใจ ... ครูถามว่าจะเพิ่มอะไรมั๊ยคะ ...น้องแมนด้าบอกไม่เพิ่มแล้ว ......เลยช่วยครูเคลือบงานตู้จดหมายด้วยน๊า

ขอบอกว่าน้องแมนด้าน เก่งมากกกกค่า มีความตั้งใจทำงานมาก เพ้นท์ตั้งแต่นั่งบนเก้าอี้ จนลงไปเพ้นท์อยู่ใต้โต๊ะ มีความอดทนสูงมากค่ะ สามารถนั่งอยู่หลายชั่วโมงได้ และยังเขียน comment ให้คุณครูด้วยว่า "อยากเรียน สนุกมากๆ" (ครูดีใจจังเลย) พอเรียนจบน้องแมนด้าบอกหม่ามี๊ให้ซื้ออุปกรณ์การเพ้นท์ให้น้องแมนด้า และน้องแอนดรูคนละชุด ไม่ว่าจะเป็น สีอะคริลิค กล่องใส่สี พู่กัน กระดาษลอกลาย กระดาษ copy ต้องเป็นคนละชุดกันนะคะขอย้ำ (ซื้อไปชุดเดียวเป็นเรื่องแน่) นอกจากอุปกรณ์การเพ้นท์แล้ว น้องแมนด้ายังเืลือกชิ้นงานไม้เป็นถังใส่ร่มใบเล็กกลับไปเพ้นท์ต่อที่บ้าน และซื้อกล่องลิ้นชัก 4 ช่อง ไปฝากน้องแอนดรูด้วย อยากให้น้องแอนดรูเพ้นท์เอาไว้ใส่รถ เพราะกลัวน้องร้องไห้อยากได้บ้าง .... น่าร้ากกอ่ะ พี่น้องคู่นี้ ทั้งสวย ทั้งหล่อ โตขึ้น นู๋จะเป็นซุปตาร์ป่ะจ๊ะ....หม่ามี๊เตรียมตัวเป็นผู้จัดการส่วนตัวจ้า .... :)
















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis