Monday, March 19, 2012

เรียนเดคูพาจกล่องฝาหัวใจด้วยภาพพิมพ์จากเครื่องพิมพ์อิงค์เจท และกระดาษจากนิตยสาร แนววินเทจ (Decoupage Course Student - Vintage Style : 17 Mar 12 : Khun Ball)

น้องบอล ตั้งใจลาพักร้อนมาเรียนที่ With Love Painting Studio พร้อมกันกับพี่ป๋อม (พี่สาวที่น่ารัก) โดยที่ยังไม่รู้ว่าจะเรียนอะไร แบบไหน อย่างไร สำหรับเรื่องการเพ้นท์ยังไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไหร่ พี่ป๋อมเลือกกล่องให้น้องบอลอยู่ซักพักก็ได้กล่องมา 1 ใบ เป็นกล่องสีฟ้ามีที่จับเป็นรูปหัวใจซะด้วย (คนสอนก็นึกอยู่ในใจ...เอ๊ะ...จะหวานเกินไปรึเปล่านะสำหรับผู้ชายแมนๆ) แต่พี่ป๋อมบอกน้องบอลว่า จะเอาไปให้คุณแม่ไว้เก็บเงิน (เราเลย...ถึงบางอ้อ) แหมๆ น่าร๊ากอ่ะ ... ครอบครัวนี้... (พี่ป๋อมจะทำกล่องให้พี่สาว ส่วนน้องบอลก็ทำกล่องให้คุณแม่...(T-T)...ซึ้ง)

พี่นกเอี้ยงถามน้องบอลว่า จะเพ้นท์แนวไหนดีคะ น้องบอลยิ้มหวานแบบนึกไม่ออกเลยว่าจะเพ้นท์อะไรดี ถามว่ามีความชอบอะไรเป็นส่วนตัว พี่ป๋อมรีบตอบ...ชอบฟุตบอล...เราก็พยายามนึกว่า แล้วจะเพ้นท์ลูกบอลรึเปล่านะ...ระหว่างกำลังนึก...น้องบอลก็เอื้อนเอ่ย ประมาณว่า...คือผมไม่แน่ใจว่าจะเพ้นท์ได้รึเปล่า...แล้วเพ้นท์แล้ววันนี้จะเสร็จรึเปล่า (บ่งบอกถึงความกังวลของน้องบอลอยู่ลึกกกกๆในใจ) พี่นกเอี้ยงเลยแก้ปัญหาด้วยการ...เอางี้นะคะ...เรามาเรียนเดคูพาจกันดีกว่ามั๊ยคะ.. เป็นการผนึกรูปภาพลงไปน่ะค่ะ ไม่ต้องเพ้นท์ค่ะ...น้องบอลถึงกับยิ้มกว้างอย่างมีความสุข...ดีคร้าบบบ...งั้นเอารูปประมาณรถโบราณ เก่าๆ ดีมั๊ยคะ....ดีคร้าบบ...ชอบคร้าบบ....

สรุปคือน้องบอลจะทำเดคูพาจแนววินเทจ บนกล่องฝาจับรูปหัวใจสีฟ้า จะเข้ากันหรือไม่ ผลออกมาจะเป็นอย่างไร ขอเชิญทุกท่านทัศนาได้จากภาพด้านล่าง พอทำเสร็จ...เราได้ยินกับหูตัวเองว่า ผมคิดว่าผมน่าจะเก็บไว้ใช้เอง พี่ป๋อมหันมามองหน้าน้องบอล ... ก็งานมันออกมาประมาณนี้ มันน่าจะเหมาะกับผมมากกว่าให้แม่นี่คร้าบบบ...อิ อิ...













0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis