Saturday, March 10, 2012

เรียนเดคูพาจกล่องใส่กระดาษทิชชู แนววินเทจ (ผสมผสานเทคนิคพื้นผิว ด้วยการทำลายแตก และจิ้มฟองน้ำ) Decoupage Course Student - Vintage Style : 9 Mar 12 : คุณปลาย)

น้องปลาย จูงมือน้องแจนมาเรียน ที่ With Love Painting Studio เพราะกลัวน้องแจนจะเหงา เดี๋ยวไม่มีอะไรทำ ก็เลยหาอะไรให้ทำเล่นแก้เหงาด้วยการมาเรียนเพ้นท์บนงานไม้...อุ๊ย...น่าร๊ากแต่น้องปลายบอกว่า...ผมเพ้นท์ไม่เป็นขอเรียนเดคูพาจละกันคร้าบ...งานเพ้นท์ยกให้เป็นหน้าที่ของคุณแจนเค้า ผมชอบงานเดคูพาจแนววินเทจแบบเก่าๆ มากเลยคร้าบ ไม่รู้ว่าเค้าทำกันยังงัยเลยอยากมาเรียนดูก่อนครับ

วันนี้น้องปลายเลือกชิ้นงานไม้เป็นกล่องใส่ทิชชูสีครีม และย้ำอีกว่าขอเป็นงานเดคูพาจแนววินเทจแบบเก่าๆ นะครับพี่ (งานออกมาเก่า เก๊า เก่า สะใจมั้ยล่ะจ๊ะ...น้องปลาย)

น้องปลายเล่าว่าชอบตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง หลังจากน้ำท่วมบ้าน ก็เลยเกิดไอเดีย อยากทำผนังบ้านใหม่ ด้วยเทคนิคแปลกๆ เก๋ๆ ที่ผ่านมาก็ทดลองทำตรงนั้น ตรงนี้ ยามว่างก็ลองทำ Texture ทางเดินบ้าง ผนังบ้านบ้าง ให้ดูไม่เหมือนใคร ไอเดียผมล้วนๆ นี่มาเรียนเดคูพาจให้ได้ไอเดีย เผื่อจะไปเปลี่ยนผนังบ้านบางมุมให้แตกต่างไปจากเดิม (น้องแจนหันมามองหน้าอย่างสงสัย... ประมาณว่าจะเปลี่ยนอะไร ยังงัย...อีกเนี่ย...) สงสัยจะเปลี่ยนทั้งบ้านรึเปล่าจ๊ะน้อง

น้องปลายบอกเราว่า...ไม่แน่นะครับผมอาจทำเป็นอาชีพก็ได้ครับเพราะพี่ชายผมมีร้านขายเฟอร์นิเจอร์อยู่ที่ต่างจังหวัด ผมอาจทำไปฝากขายก็ได้ครับ...Good Idea ค่ะน้อง...ยามนี้คิดทำอะไรได้ รีบทำก่อนเลยค่ะ...ก่อนที่คนอื่นจะลงมือทำ และที่สำมะคัน....ก่อนที่ไฟในตัวจะมอด.... ดับลงไปซะก่อนน่ะซีจ๊ะ.. สู้ สู้ ค่ะ :D










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis