Thursday, March 22, 2012

งานเพ้นท์ตู้จดหมายลายดอกเดซี่สีชมพู (Mailbox Painting, Flower Style)

งานเพ้นท์ตู้จดหมายใบนี้ สั่งทำด่วนจากแดนไกล เพราะคนสั่งทำมาจากออสเตรเลีย เป็นพี่สาวน้องป๋อมคือพี่โป้งนั่นเอง หลังจากที่น้องป๋อมเพ้นท์กล่องใส่ของลายการ์ตูนแมว ไปมอบให้พี่โป้งในวันคล้ายวันเกิด พี่โป้งถึงกับตะลึงตึ่งตึงว่านี่เป็นฝีมือน้องสาวจริงๆ เหรอ ประมาณว่าไม่เชื่อสายตาตัวเอง เพราะคงไม่เคยเห็นน้องสาวทำอะไรแบบนี้มาก่อน พอเห็นน้องสาวมีความตั้งใจจริง คือชอบงานเพ้นท์บนไม้แบบนี้ก็เลยสนับสนุนเต็มที่ เรียนไปเลยน้อง เพ้นท์ให้สวยๆ เลย เดี๋ยวส่งไปขายที่ออสเตรเลีย ที่โน่นจะชอบพวกป้ายไม้มากมาย ยกตัวอย่างเช่น ป้าย welcome ป้ายห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ และป้ายอื่นๆ อีกมากมาย รับรองขายได้แน่นอน น้องป๋อมได้ยินดังนั้นก็รู้สึกว่า ต้องไม่เสียหลายที่ตั้งใจมาเรียนเพ้นท์แน่นอน ถึงพี่โป้งไม่ต้องการ น้องป๋อมก็อยากเพ้นท์อยู่แล้ว เพราะทำแล้วมีความสุข ปกติเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวอยู่แล้ว ชอบอยู่บ้านทำอะไรไปเรื่อยๆ ชอบปลูกต้นไม้ ปลูกดอกไม้ น้องป๋อมเล่าว่า...ดอกกุหลาบที่บ้านน้องป๋อมหย่ายกว่าบ้านใครๆ มีดอกไม้สารพัดชนิดบานสะพรั่งเต็มบ้านไปหมด แหมๆ ดีจิงเชียว ถ้าเป็นบ้านพี่นกเอี้ยงนะจะเก็บถวายพระทุกวันเลยทีเดียวเชียว ทีนี้นะน้องป๋อมก็มีงานเพ้นท์เพิ่มมาอีกหนึ่งอย่างให้ได้ทำอยู่กับบ้านแล้ว งานแบบนี้น้องป๋อมชอบมาก ได้อยู่กับตัวเอง ได้สมาธิดีจิงๆค่า

ก่อนพี่โป้งบินกลับออสเตรเลีย ขอสั่งตู้จดหมายก่อนหนึ่งใบ ตัวตู้ขอสีครีม ส่วนบนหลังคาขอสีน้ำตาล และขอลายดอกเดซี่ ช่วยเพ้นท์ให้ดูคลาสสิคๆ หน่อย บนหลังคาไม่ต้องใส่บ้านเลขที่เพราะยังไม่รู้ว่าจะเอามาติดที่บ้านที่เมืองไทย หรือที่ออสเตรเลียดี (วางแผนล่วงหน้าดีมากค่ะ) เสร็จเรียบร้อยแล้ว น้องป๋อมนำไปมอบให้พี่โป้งแล้ว ไม่แน่ใจว่าพี่โป้งจะโปรดปรานหรือไม่ จะคลาสสิคในแบบที่พี่โป้งชอบหรือไม่ พี่โป้งเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสินจ้า...:D







0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis