Friday, March 30, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่นิตยสารลายคิตตี้ แนวการ์ตูน (Painting Course Student - Cartoon Style: 28 Mar 12: N'อะแมนด้า)

และแล้ววันที่น้องอะแมนด้า และน้องแอนดรู มาเรียนที่ With Love Painting Studio พร้อมกันก็มาถึง ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก (ทำท่าปาดเหงื่อ...ฟิ้ววว!!!) เป็นเพราะน้องแมนด้า รักน้องห่วงน้อง อยากให้น้องมาด้วย อยากให้น้องมาเห็นสถานที่ และเลือกของสำหรับเพ้นท์ด้วยตัวเอง (ก็งี้ละ... พอห่างกันก็คิดถึง...พออยู่ใกล้กันก็วางมวยกันบ้างเป็นธรรมดาอ่ะเนาะ) หม่ามี๊โทรมาหาครูก่อนว่ามาได้มั๊ย กำลังจะออกมาจากบ้าน (แบบนี้เรียกว่ามัดมือชกเลยนะเนี่ยน้องอั่งอั๊ง) ไหนๆ ก็ไหนๆ ลองดูก็ได้ค๊าว่าระหว่างครูกะหม่ามี๊จะเอาอยู่อ๊ะป่าว.... พอมาถึงสตูดิโอ น้องแมนด้ามีพลาสเตอร์ปิดมาที่แขน บ่งบอกว่ามีการออกศึกกันไปแล้ว ก่อนหน้าเดินทางมาถึง .... (ทำเอาครูอกสั่นขวัญแขวนมาก...อึ๋ยยยย)

น้องแมนด้ามาถึงก็เลือกวัสดุสำหรับเพ้นท์ น้องอยากได้กล่องใหญ่ๆ อยากได้กล่องใส่นิตยสาร มาเพ้นท์ (Magazine Box Painting) แต่ในสตูดิโอเหลือเพียงหนึ่งใบ และเป็นสีดำซะด้วย ทำงัยดี น้องบอกสีดำก็จะเอาค่ะ ... Okay ค๊า ... ขอมา...จัดไปลูก...ถ้าหม่ามี๊อนุมัิติครูก็ไม่มีปัญหาค๊า สำหรับภาพที่น้องแมนด้าเลือกก็เป็นลาย น้อง Kitty ทำท่าสุดเปรี้ยว (แต่ครูสังเกตุว่ามีสีชมพูด้วยนะ เห็นน้องบอกไม่ชอบ...สงสัยวันนี้จะพกความหวานมาด้วย...จริงๆ ครูก็ว่าสีชมพูยังเหมาะักับวัยอย่างนู๋อยู่นะคะ...จิงมะ)

กว่างานชิ้นนี้จะสำเร็จได้ ท่านผู้ติดตามลองจินตนาการภาพว่า น้องแมนด้ามีน้องแอนดรูอยู่ใกล้ๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง และแล้วหม่ามี๊ก็ต้องแยก แยก และแยก น้องสองคนให้อยู่ห่างกันให้มากที่สุดเพื่อให้งานนี้สำเร็จ ตามผลงานด้านล่าง...ผลงานออกมาน่ารักมากมาย...สมกับอะแมนด้าเหลือหลายจ้า...โล่งอกไปที...เหอ เหอ....(+_+)












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis