Monday, March 12, 2012

เรียนเพ้นท์กล่องไม้ใส่ของลายดอกชบา (Painting Course Student - Flower Style : 10 Mar 12 : Khun Yui)

คุณยุ้ย เป็นคนชอบงานฝีมือมากมาย ทำงานฝีมือที่เกี่ยวกับผ้ามาระยะหนึ่งแล้ว พอมาเจองานเดคูพาจก็ชอบมาก และทดลองทำเดคูพาจบนวัสดุมาหลายอย่างแล้วเหมือนกัน และพอมาเจองานเพ้นท์ก็อยากเรียนเพ้นท์เพิ่มเติมอีก เป็นคนชอบทำของขวัญให้ใครๆด้วยฝีมือตัวเอง เพราะเวลาให้ใครแล้วรู้สึกภูมิใจและมีควมสุขมาก

คุณยุ้ยชอบงานเพ้นท์แนวดอกไม้ (Flower Style Painting) เลยขอเรียนเพ้นท์แนวดอกไม้ก่อนเป็นลำดับแรก วันแรกบอกอยากเพ้นท์ดอกชบา คุณยุ้ยหยิบกล่องใส่ของสีชมพูวินเทจมาเรียนเพ้นท์ทันที เธอบอกว่าชอบสีนี้ คนสอนก็เลยเลือกดอกชบาสีขาวอมชมพูมาเป็นแบบให้คุณยุ้ยลอกลายทันทีเหมือนกัน

พอคุณยุ้ยเพ้นท์ดอกชบาสีหวานเสร็จเรียบร้อย ก็ถึงกับพูดออกมาว่า "ไม่น่าเชื่อเลยว่าเราจะทำสำเร็จ สวยมากเลยค่ะ...ขอใส่ wording ซักนิดนะคะ...Lots of Love" แหมๆ พอเห็น wording ใส่ลงบนกล่องลายดอกไม้สีหวานก็ทำให้กล่องใบนี้ยิ่งดู หวาน โรแมนติค เต็มไปด้วยกลิ่นไอของความรักที่คุณยุ้ยมีต่อ....ใครกันน๊า...น่ารักซะ...ขนาดนี้...









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis