Friday, March 9, 2012

เรียนเพ้นท์ถังร่มใบเล็ก ลายแอปเปิ้ลในถังไม้ แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 9 Mar 12 : Khun Jan)

น้องปลาย search เจอ With Love Painting Studio ปุ๊บก็ชวน น้องแจน ให้รีบโทรมาจองเรียนทันที บ้านพักอยู่แุถวลำลูกกา ปทุมธานีโน่น หลังจากน้ำท่วมบ้านสูงเป็นเมตร ต้องรื้อวอลล์เปเปอร์ทิ้งหมด และช่วยกันทาสีบ้านใหม่ ทำกันเองสองคน ชอบตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง เลยชักชวนกันมาเรียนเพ้นท์ เผื่อจะนำไปเพ้นท์รอบบ้านให้สะใจไปเลย

น้องแจนเลือกถังใส่ร่มใบเล็ก สีเขียวอ่อนวินเทจ และเลือกลายแอปเปิ้ลอยู่ในถังไม้มาเพ้นท์ เพราะเมื่อเพ้นท์เสร็จแล้วอยากนำไปตั้งโชว์ในบ้านด้วย เดี๋ยวพอเพ้นท์เป็นแล้วจะกลับไปเพ้นท์ของใช้ตกแต่งในบ้าน หลังจากนั้นก็จะเพ้นท์แจกเพื่อนบ้านก่อน แล้วค่อยคิดทำเป็นอาชีพต่อไปในอนาคต แหมๆ วางแผนล่วงหน้ากันดีจริงเชียว ไม่ว่าจะทำไปเพื่อวัตถุประสงค์อะไร ก็ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำนะจ๊ะ (^_^)










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis