Thursday, January 19, 2012

เรียนเพ้นท์ดอกเดซี่บนแผ่นไม้ (Painting Course Student - Flower Style : Daisy Flower : 13 Jan 12: K.Jirada)

หลังจากทำงานเดคูพาจเสร็จเรียบร้อย มีเวลาเหลือ คุณอึ่งก็ไม่รอช้าขอเรียนเพ้นท์ดอกไม้ (Flower Style Painting) เพ้นท์ดอกเดซี่ต่อทันที โดยใช้แผ่นไม้ยางนำมาทำเทคนิคพื้นผิว 2 สีขัดถลอก ก่อนทำการเพ้นท์


คุณอึ่งใช้เวลาไม่นานในการเพ้นท์ หลังจากเพ้นท์ช่อดอกเสร็จก็เพ้นท์เถาวัลย์เลื้อยรอบๆ แผ่นไม้...คุณอึ่งบอก..."ชอบมากเลยค่ะ...ชอบที่สุดเลย...ดอกเดซี่นี่เพ้นท์ง่ายมากๆเลย ถ้าคุณอึ่งกลับภูเก็ตเมื่อไหร่นะคะ คุณอึ่งจะเพ้นท์ดอกไม้บนฝาขวดแก้ว พอดีมีฝีมือในการทำเม็ดมะม่วงหิมพานต์อบเนย เพื่อนๆ ชมว่าอร่อยมากกก...แหม..นี่ถ้าบนฝาขวดเม็ดมะม่วงหิมพานต์...มีผลงานการเพ้นท์ดอกไม้ลงไปบนฝาขวดด้วยละก็...ของฝากที่มอบให้กับเพื่อนๆ ยิ่งจะดูดีมีคุณค่ามากมายเลยละค่ะ"...โอ้โห...ความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศค่ะ...ฟังแล้วก็...เอ่อ...ขอเป็นเพื่อนคุณอึ่งอีกซักคนจะได้มั้ยคะ...เผื่อจะได้อานิสงส์...เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบเนยแสนอร่อย...ซักขวดนึงอ่ะค่ะ...อิ อิ (ตลกบริโภคอีกแล้วเรา...แหะ...แหะ)





















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis