Wednesday, January 18, 2012

เรียนเพ้นท์ดอกกุหลาบบนแผ่นไม้ยาง (Painting Course Student - Flower Style : Rose : 12 Jan 12 : K.Jirada)

วันที่สี่สำหรับการเรียนเพ้นท์ของคุณอึ่ง วันนี้คุณอึ่งมาครึ่งวันบ่าย เพราะช่วงเช้าต้องไปประชุมที่สภา พอเสร็จภารกิจก็รีบบึ่งมา With Love Painting Studio ทันที พวกเราก็คงไม่แปลกใจว่าทำไมวันนี้คุณอึ่งใส่ชุดเรียบร้อยเป็นพิเศษ

วันนี้คุณอึ่งตั้งใจมาเรียนเพ้นท์ดอกกุหลาบค่ะ (บอกแล้วว่าชอบดอกไม้) คุณอึ่งเลือกแผ่นไม้ยาง (จริงๆ มันคือเขียงนั่นแหละ...แต่เป็นเขียงไฮโซ) เรานำมาเพ้นท์...พอเพ้นท์เสร็จเรียบร้อย...เราก็นำไปแขวนได้ทันทีเพราะมีรูมาให้อัตโนมัติ...เก๋ไก๋ออกจะตาย...

ก่อนจะทำสีรองพื้นเราก็นำมาขัดด้วยกระดาษทรายกันซะก่อน...รองพื้นด้วยเทคนิคจ้ำฟองน้ำ (Sponge) โดยเราใช้สี 3 สีในการจ้ำสี คือ ครีม เขียว และชมพู ให้โทนสีออกมาหวานๆ เข้ากันกับดอกกุหลาบสีชมพูที่คุณอึ่งจะเพ้นท์ในวันนี้

พอเสร็จออกมามันก็หวานสมใจนึก บางลำพูจริง จริ๊ง ด้วยยยย....สวยเนอะ...คนสอนคนเรียน...ชมกันเอง...ก็แหม...จะให้ครายมาชมหากไม่ชมกันเอง...เค้าเรียกเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันจ้า....









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis