Thursday, October 11, 2012

Decoupage: น้องบีเรียนเดคูพาจบนกล่องใส่กระดาษทิชชู และกล่องใส่ของเอนกประสงค์ ด้วยกระดาษแนบกิ้นลายดอกไม้แนววินเทจ (Decoupage Course Student - Flower Style : 11 Oct 12)

น้องบี (ประภารัตน์) ขับรถเดินทางมาจากสุราษฎร์ธานี ตั้งใจมาเรียนเดคูพาจ และเพ้นท์ติ้งโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะอยากได้วิชาความรู้นำไปทำเป็นงานอดิเรก น้องบีบอกมีเวลาว่างเยอะมาก ไม่อยากให้ตัวเองเหงา พอดีมาเจอะงานประเภทนี้ เห็นแล้วรู้สึกหลงรัก อยากทำเป็นมากๆ   เห็นตัวอย่างผลงานในเว็บไซค์ With Love Painting แล้วรู้สึกชอบมากมาย อยากนำไปทำเป็นของตกแต่งบ้าน และทำเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษๆ 

วันนี้น้องบีเลือกกล่องใส่กระดาษทิชชูสีเขียว มาทำพื้นผิวลายแตกสีครีม ก่อนผนึกกระดาษแนบกิ้นลาย Botanical Flower พอทำออกมาแล้ว น้องบีบอก ...ชอบจังเลยค่ะ มันดูน่ารักดีจัง พอเสร็จชิ้นแรก ขอต่อชิ้นที่สอง อยากได้แนวเก่าๆ วินเทจๆ นิดนึง ผู้สอนเห็นน้องบีเลือกกระดาษลายดอกทานตะวัน แนววินเทจไว้ ผลงานชิ้นที่สองของน้องบีจึงออกมาเก่าๆ วินเทจ แต่ก็ดูหวานๆ สมใจน้องบีเลยค่ะ ...สำหรับวันต่อไป น้องบีขอเรียนเพ้นท์ติ้งนะคร้า...เจอกันคร่า...(^_^)















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis