Thursday, October 18, 2012

Painting: น้องอิ๊มอิ่มเรียนเพ้นท์กล่องเปียโนลายดอกไม้และนก (Painting Course Student - Flower Style : 15 Oct 12)

น้องอิ๊มอิ่มอยู่ในช่วงปิดเทอมพอดี จึงได้มีโอกาสกลับมาเรียนเพ้นท์ติ้งที่ With Love Painting Studio อีกครั้ง วันนี้ได้มาเจอกับพี่บี และพี่บีซ (ที่มาจากกาญจนบุีรี) น้องอิ๊มยังคงไม่เบื่องานเพ้นท์ ยังมีใจรักอยากเพ้นท์อยู่ตลอดเวลา หอบหิ้วเอากล่องเปียโนที่คุณพ่อซื้อให้ นำมาเพ้นท์ด้วย แต่น้องอิ๊มยังทาสีมาไม่เรียบร้อย จึงต้องสอนให้น้องทาสี และขัดกระดาษทรายใหม่ ก่อนจะนำมาเพ้นท์

น้องอิ๊มเลือกลาย ดอกกุหลาบ และนก (ลายสุดโปรด คือดอกไม้ กับนก) ภาพที่น้องอิ๊มเลือกรายละเอียดเยอะมาก พี่บีกะพี่บีซ ยังแซวว่า...โอ้โห ลายเนี้ยะ ถ้าเป็นพี่นะ พี่ไม่เลือกเด็ดขาดเลย...แต่น้องอิ๊มยังคงใจรักจะเพ้นท์ลายนี้ต่อไป ดังนั้น เราไม่ควรห้ามจินตนาการ และความต้องการของเด็ก น้องอิ๊มก้มหน้าก้มตาเพ้นท์จนเสร็จ แล้วรีบต่อด้วยการเพ้นท์กระถางเซรามิคลายน้องหมี และกระต่ายต่ออีกหนึ่งใบ เพ้นท์รวดเร็วมากเสร็จในเวลาอันสั้น จนพี่บี และพี่บีซ งงไปเลย ที่น้องอิ๊มรีบเพราะคุณยายมาตามกลับบ้านแล้วคร่า นู๋ต้องกลับแล้วคร่า พี่ๆ บ๊ายบาย


















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis