Saturday, October 6, 2012

Painting: พี่ติ๋มเรียนเพ้นท์กล่องไม้ลายแนวทะเล (Painting Course Student - Seaside Style : 6 Oct 12)

พี่ติ๋ม (กัลยา) เดินทางออกจากบ้านแถวปทุมธานีมาแต่เช้า มาแวะช้อปปิ้งแถวตลาดมีนบุรี อยู่พักใหญ่ ก่อนเดินทางมาถึงสตูดิโอ แบบชิวๆ ก่อน 10 โมงเช้า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 สำหรับการเรียนเพ้นท์ติ้งของพี่ติ๋ม พี๋ติ๋มโทรสั่งทำสีกล่องไม้ใส่ของเอนกประสงค์ และกล่องใส่กระดาษทิชชูแบบยาว ไว้ 3 ใบ คือตั้งใจจะนำกลับไปฝึกเพ้นท์ที่บ้านด้วย 2 ใ่บ

สำหรับวันนี้พี่ติ๋มเจาะจงว่า จะเรียนเพ้นท์แนวทะเล (Seaside Style Painting) บนกล่องสีฟ้า ผู้สอนก็จัดเตรียมภาพไว้ให้ พี่ติ๋มบอกสวยๆ ทั้งนั้น ชอบมากเลยค่ะ ภาพที่พี่ติ๋มเลือกมาเพ้นท์ ประกอบด้วยภาพบ้านริมทะเล มีประภาคาร มีสวนดอกไม้ มีเรือใบ และอื่นๆ พี่ติ๋มบอก...นี่ละ...ใช่เลย...ที่ต้องการ และเป็น order จากน้องที่ทำงานด้วย เค้าชอบภาพแนวทะเล ถ้าเค้าเห็นนะ เค้าจะต้องชอบมากแน่ๆ เลยค่ะ แต่เพ้นท์เสร็จแล้วมันสวยจนแทบอยากเก็บไว้เองเลยนะเนี่ย...พี่ติ๋มเริ่มรู้สึกเสียดายขึ้นมาทันใด...อิ อิ...แหมๆ เดี๋ยวพี่ติ๋มก็กลับไปเพ้นท์ใหม่อีกใบสิคร้า...เพ้นท์ต่อไปอย่าได้หยุดคร่า...พี่ติ๋มคนเก่ง....สู้ สู้ ค่ะ:D














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis