Monday, October 15, 2012

Painting: น้องบีเรียนเพ้นท์ตู้กุญแจ ลายดอกพวงคราม (Painting Course Student - Flower Style : 13 Oct 12)

น้องบี (วงทิพา) เดินทางมาจากกาญจนบุรี ชวนน้องบีซ (ปฐมาภรณ์) มาเรียนเพ้นท์ติ้งที่ With Love Painting Studio โดยจองเรียนล่วงหน้ามาก่อนหนึ่งเดือน เพราะชอบงานเพ้นท์มากถึงมากที่สุด น้องบีเล่าว่า เจองานประเภทนี้ที่ไหนเป็นต้องซื้อกลับบ้าน จนเต็มบ้านไปหมดแล้ว แต่ก็ยังชอบอยู่ค่ะ พอมีโอกาสและจังหวะเหมาะเจาะ สะดวกราบรื่น จึงรีบจองเรียนทันที เพราะกลัวไม่ได้เรียน (จองเรียน 4 วันรวดเลยก่อนกลับกาญจนบุรี) 

วันแรกน้องบีเลือกตู้กุญแจสีฟ้ามาทำลายแตก ก่อนจะเพ้นท์ลายดอกพวงครามสีม่วง เป็นคนชอบสีม่วงมาก โดยเฉพาะดอกไม้ที่บ้านที่เมืองกาญจน์ปลูกดอกไม้สีม่วงหลากหลายชนิดเลยค่ะ ถึงว่าน่ะสิคะ พอจะเพ้นท์อะไรก็ต้องมีสีม่วงทุกชิ้นทุกอันเลยค่ะ ลองชมผลงานดอกพวงครามของน้องบีดูคร่าว่าสวยงามแค่ไหน









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis