Sunday, October 14, 2012

Painting & Decoupage : น้องเล้งและคุณแม่หมวยเรียนเพ้นท์โต๊ะ เก้าอี้ลายแนวทะเล และเดคูพาจกระถางดินเผา (Painting & Decoupage Course Student : 12 Oct 12)

พี่แฟร็งค์ (สมหวัง) พาพี่หมวย (ศิริวดี) และ้น้องเล้ง (นภัส) เดินทางมาจากเชียงใหม่ มาเรียนเพ้นท์ติ้ง และเดคูพาจ ที่ With Love Painting Studio เตรียมโต๊ะ และเก้าอี้ไม้สักมาจากบ้านกันเลยทีเดียว น้องเล้งบอกอยากเพ้นท์แนวทะเล ที่ีมีประภาคารมากค่ะ หลังจากเตรียมพื้นผิว ก่อนทาสีรองพื้น และลอกลายแนวทะเล หลังจากนั้นน้องเล้งก็จินตนาการภาพว่าอยากให้มีอะไรบ้าง เติมโน่นนิด นี่หน่อย สนุกสนานกับผลงานของตัวเองมาก ทั้งคุณพ่อ และคุณแม่ปลื้มใจกันใหญ่ ส่วนพี่หมวยก็ทำเดคูพาจกระถางดินเผา ด้วยกระดาษแนบกิ้น ทำเสร็จก็ซื้อดอกกุหลาบใส่ มอบให้พี่แฟร็งค์ทันที (อุ๊ย...น่ารักซะ) ต่อจากนั้นก็นำเก้าอี้ตัวเล็กมาทำลายแตก ก่อนจะเพ้นท์ลายหอย เพื่อให้เข้ากันกับโต๊ะของน้องเล้ง  ผลงาน 3 ชิ้นเสร็จอย่างรวดเร็ว ในเวลาประมาณบ่าย 3 โมง ถ่ายรูปร่วมกัน ก่อนกลับบ้านด้วยความเบิกบานสำราญใจ



















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis