Thursday, October 4, 2012

Painting: คุณพีเรียนเพ้นท์ตู้ไม้ใส่ของเอนกประสงค์ ลายดอกกุหลาบ และดอกไฮเดรนเยีย (Painting Course Student - Flower Style : 4 Oct 12)

คุณพี (จันทิมา) สาวอยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อน กลับมาอีกครั้งค่ะ เธอเล่าให้ฟังว่า..กำลังเตรียมการจะเปิดร้านขายสินค้า พวกของตกแต่งบ้านอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่อยุธยา ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเกี่ยววิชาความรู้ สะสมไว้ เพื่อนำไปปรับใช้ในร้านของตนเอง วันนี้อยากมาเรียนการเพ้นท์ดอกไม้ เพราะเรียนไปหลายอย่างแล้ว ทั้งเดคูพาจ   (Decoupage) เพ้นท์น้องหมีขนฟู (Teddy Bear Painting) เพ้นท์แนวคันทรี่ (Country Painting) เพ้นท์บนงานไม้ และงานผ้า เธอคิดว่านอกจากการขายสินค้าแล้ว หากมีใครสนใจ ก็จะเปิดสอนแบบการทำงานอย่างง่ายๆ สำหรับคนที่สนใจแต่มีเวลาจำกัด Good idea คร้า ยังงัยก็ขอให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ล่ำซำ เฮง เฮง รวย รวย และมีความสุขนะคร้า เป็นกำลังใจให้คร่า 

วันนี้คุณพีเลือกชิ้นงานไม้ เป็นตู้ไม้ใส่ของเอนกประสงค์ทาสีขาว จะใช้สำหรับใส่ของโชว์ก็ได้ หรือจะทำเป็นตู้ยาก็ได้ คุณพีบอกจะเอาไปทำเป็นตู้ยาที่บ้านค่ะ และขอเพ้นท์แนวดอกไม้นะค๊า  ครั้งที่แล้ว คุณพีเพ้นท์ดอกเดซี่ไปแล้ว ครั้งนี้ก็เลยเลือกให้เป็นลายดอกกุหลาบ และดอกไฮเดรนเยียผสมกัน วันนี้เพ้นท์ด้านข้างเสร็จ แต่เหลือด้านหน้า และด้านบน คุณพีบอกจะกลับไปเพ้นท์ต่อที่บ้านค่ะ...ฝึกฝีมือเยอะๆ นะคร้า...เตรียมผลงานไว้เยอะๆค่ะ เดี๋ยวพอเปิดร้านปุ๊บจะได้มีของเข้าไปใส่ไว้ในร้านเยอะๆ แป๊บเดียวก็จะถึงเทศกาลปีใหม่อีกแล้ว เดี๋ยวจะทำไม่ทันนะคร๊า...ขอบอก...:D









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis