Sunday, October 21, 2012

Decoupage: น้องเมจิเรียนเดคูพาจบนกล่องไม้เจาะหัวใจ ลายปารีสวินเทจ (Decoupage Course Student - Vintage Style : 17 Oct 12)

น้องเมจิ (คนน่ารัก) อายุ 13 ปี มากับคุณแม่เจี๊ยบคนสวย วันนี้ขอทดลองเรียนเดคูพาจละกันค่ะ น้องเมจิเลือกกล่องไม้เจาะหัวใจ สีฟ้าอมเขียว หลังจากที่เลือกวัสดุอยู่นาน เพราะคุณแม่ให้พยายามหาวัสดุที่จะนำไปใช้งานที่หอพัก วางแล้วไม่เกะกะ คือทำแล้วใช้งานได้จริง ก็เลยมาลงตัวที่กล่องสี่เหลี่ยมใบนี้ เพราะน้องบอกจะเอาไปใส่ของ ใส่ดินสอ ปากกา และอื่นๆ ได้ด้วย  หลังจากเลือกกล่องเสร็จเรียบร้อย ก็มาเลือกภาพกระดาษแนบกิ้น น้องเมจิ เลือกลายปารีสวินเทจ  เนื่องจากสีของภาพ และสีของกล่องแตกต่างกันมาก ผู้สอนก็เลยให้น้องเมจิ เรียนการทำลายแตกสีขาวก่อนการผนึกภาพ เพื่อให้ภาพที่ได้ออกมาหลังจาการผนึกแล้ว เราสามารถมองเห็นลายแตกภายใน ซึ่งจะทำให้ภาพยิ่งดูคลาสสิคยิ่งขึ้นไปอีก ผลงานนี้จึงถูกใจใช่เลยสำหรับน้องเมจิค่ะ











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis