Tuesday, October 30, 2012

Painting: น้องปิ่น และน้องอิ๊มอิ่มเรียนเพ้นท์งานไม้ลายแนวทะเล และลายการ์ตูน (Painting Course Student - Seaside & Cartoon Style : 25 Oct 12)

น้องปิ่น และน้องอิ๊มอิ่ม มาเรียนเพ้นท์ติ้งอีกหนึ่งวัน ก่อนจะเดินทางไปเที่ยวหัวหิน พอมาถึงสตูดิโอ น้องปิ่นรีบหยิบป้ายแขวนลูกบิดประตู มาเพ้นท์ทันที บอกจะทำให้ห้องคุณพ่อ คุณแม่ พอเพ้นท์ิชิ้นแรกเสร็จก็ต่อชิ้นที่สองเลือกลายแนวทะเล (แนวทะเลอีกแล้วเหรอ...อิ๊มถาม) สงสัยจะไปเที่ยวทะเลเลยเลือกแ่ต่แนวทะเล ภาพที่น้องปิ่นเลือกสีสันของท้องฟ้าและทะเล ออกโทนสีร้อนแร็งงงส์ และหยิบกล่องไม้สีชมพูหว๊านหวานมาเพ้นท์ เพราะน้องปิ่นเห็นว่า background ภาพก็มีโทนชมพูเข้ามาปะปนด้วยเหมือนกัน พอเพ้นท์กล่องแนวทะเลเสร็จ ก็หยิบป้ายแขวนลูกบิดอีกหนึ่งอัน มาเพ้นท์ลายเรือใบ (น้องปิ่นอยากเพ้นท์เรือใบลำใหญ่เหมือนอิ๊มค่ะ) พอเสร็จป้ายแขวนลูกบิดประตูชิ้นที่สาม ก็เพ้นท์ถาดสีม่วงเป็นชิ้นที่สี่ต่ออีกใบ (ทำลายสถิติอิ๊มขาดกระจุย) แต่ว่าถาดสีม่วงที่นู๋เพ้นท์ลายแมว ครูดันลืมถ่ายภาพไว้น่ะค่ะ (น่าเสียดายจัง) ไม่เป็นไรมันอยู่ในความทรงจำของครูแล้วค่ะ 

น้องอิ๊มอิ่ม รีบตามมาสมทบตอนบ่าย มาถึงก็รีบหยิบป้ายแขวนลูกบิดประตูสีชมพู มาเพ้นท์ลายน้องแมวอวบอ้วน (ที่เลือกไว้ตั้งแต่เมื่อวาน) แต่วันนี้น้องปิ่น และน้องอิ๊มบอกจะรีบกลับบ้า่นหน่อยนะคะ จะไปช่วยกันทำคุ้กกี้ค่ะ (โอ๊ย...ขยันกันจิงเล้ย ลูกศิษย์ตัวน้อยของครูเนี่ย สงกะสัย จะเป็นทั้งศิลปิน และเชฟซะแล้วมั้งคะ) ... น่าปลื้มใจแทนคุณพ่อ คุณแม่จังเล้ย :D


















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis