Wednesday, October 24, 2012

Painting: พี่ติ๋มเรียนเพ้นท์กล่องใส่ของฝาหยัก ลายน้องหมีขนฟู (Painting Course Student - Teddy Bear Style Painting : 23 Oct 12)

พี่ติ๋ม (กัลยา) มาเรียนเพ้นท์ติ้งเป็นครั้งที่ 5 ครั้งนี้เลือกเรียนเพ้นท์ลายน้องหมีขนฟู (Teddy Bear Style Painting) ค่ะ พี่ติ๋มจะชอบสีหวานๆ วันนี้เลยหยิบกล่องสีม่วงฝาหยักมาใช้เพ้นท์ค่ะ ลายน้องหมีน่ารักกำลังนั่งจัดดอกไม้ (ภาพของครูต้อย นภาพร) ค่ะ

วันนี้พี่ติ๋มเพ้นท์เสร็จรวดเร็วมากกว่างานชิ้นไหนๆ คงเป็นเพราะมีความชำนาญมากขึ้น สังเกตุจากการลงสี การโฟลตให้แสงเงา พัฒนาขึ้นเยอะเลยค่ะ พอเพ้นท์เสร็จออกมา พี่ติ๋มบอกไม่น่าเชื่อเลยว่าเราจะทำได้ ... เชื่อค่ะ .. ต้องเชื่อ เพราะพี่ติ๋มทำได้อยู่แล้วค่ะ เรียนเพ้นท์มาหลายครั้งแล้ว ความชำนาญย่อมเกิดขึ้นเป็นลำดับ ถ้าเราไม่หยุดทำซะก่อน ต้องดีขึ้นกว่าครั้งแรกๆ แน่นอนคร่า วันนี้พี่ติ๋มนำการบ้านงานเพ้นท์มาส่งให้ผู้สอนตรวจ 3 ชิ้น (ผู้สอนลืมถ่ายรูปไว้) ขยันจังเลยค่ะ... งานเพ้นท์ของพี่ติ๋มก็พัฒนามากขึ้นๆ ได้ข่าวว่ามี order หลายชิ้นแล้วด้วย วันนี้ก่อนกลับก็ซื้อตู้จดหมายกลับไปอีกหนึ่งตู้ เพราะเป็น order จากน้องที่ทำงานอีกเช่นกัน ทำต่อไปอย่าหยุดยั้งค่ะพี่ติ๋ม สู้ สู้ ค่ะ ... พี่ติ๋มทำได้แน่นอน ... You can do it!!! ... (^_^)










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis