Monday, October 1, 2012

Decoupage: คุณน้ำเรียนเดคูพาจบนกระเป๋าพลาสติคสาน ลายดอกกุหลาบแนววินเทจ (Decoupage Course Student - Vintage Flower Style : 1 Oct 12)

น้องน้ำ (วริศนันท์) มาจากชลบุรีค่ะ เธอตั้งใจมาเรียนเดคูพาจบนกระเป๋าพลาสติคสาน เห็นเธอเป็นสาวเปรี้ยวอย่างนี้ แต่เธอรักการเข้าวัดเข้าวามาตั้งแต่เด็กๆ เธอตัดสินใจลาออกจากงานประจำที่มั่นคง เพื่อออกมาค้นหาหัวใจของตัวเอง ว่าแท้ที่จริงแล้ว...ตัวเธออยากมีการดำเินินชีวิตเป็นอย่างไร เพราะงานประจำไม่ตอบสนองความต้องการของตัวเอง วันนึงเธอคิดว่าเธอไม่อยากเป็นลูกจ้างใครอีกต่อไป ไม่อยากต้องตื่นเพราะเสียงนาฬิกาปลุกทุกวัน ไม่อยากนั่งทนอยู่บนรถนานๆ ในวันฝนตก น้ำท่วม หรือรถติด เธอบอกวันนี้เธอเป็นอิสระแล้ว และค้นหาหัวใจของตัวเองเจอแล้ว ทุกวันนี้นั่งทำงานอยู่กับบ้าน ขายสินค้าออนไลน์ หลายอย่างด้วยกัน ได้ทำในสิ่งที่เธอรัก มีเวลาไปวัดปฏิบัติธรรม เธอบอกเพียงเท่านี้ ก็พอเพียง และเพียงพอ เพราะอยากบอกว่า...สุขดีที่หนึ่งเลยคร่า ... (^_^)












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis