Wednesday, September 12, 2012

Decoupage: คุณป๊อกเรียนเดคูพาจบนกระเช้าไม้ และบัวรดน้ำไม้ ด้วยกระดาษแนบกิ้น และกระดาษอิงค์เจท (Decoupage Course Student - Flower & Cup Cake Style : 8 Sep 12)

พี่ป๊อก (อิสยาภรณ์) และพี่ศักดิ์ (อิทธิศักดิ์) ขับรถเดินทางมาจากสุรินทร์ ตั้งใจมาเรียนเดคูพาจโดยเฉพาะ พี่ป๊อกเล่าว่า ที่บ้านทำธุรกิจร้านดอกไม้ ทุกเดือนจะต้องเข้ากรุงเทพมาหาซื้อของแนววินเทจ ของประดับที่จะนำไปใช้กับการจัดดอกไม้เป็นประจำ หลังจากที่ search เจอ With Love Painting Studio เลยอยากมาเรียน อยากทำเป็น เผื่อจะนำไปต่อยอดตกแต่งกับงานดอกไม้ ที่พี่ป๊อกทำอยู่ และที่สำคัญ...พี่ป๊อกบอก...ชอบงานแบบนี้มากมาย เห็นแล้วมีความสุขมาก พี่ป๊อกเลยตัดสินใจชวนพี่ศัิกดิ์ คู่เลิฟคู่รัก มาเรียนด้วยกัน จะได้กลับไปช่วยกันสอนช่วยกันทำ ในระหว่างเรียนก็ทำกันไป คุยกันไป น่าร๊ากสุดสุด ผลงานเลยออกมา หว๊าน หวาน สุดฤทธิ์ สุดเดช กันไปเลยค่ะ 















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis