Saturday, September 22, 2012

Decoupage: คุณเปิ้ลเรียนเดคูพาจบนตู้กุญแจสีหวาน ด้วยกระดาษแนบกิ้นลายการ์ตูนแฟชั่น (Decoupage Course Student - Ladies Fashion Cartoon Style: 17 Sep 12)

คุณเปิ้ล (นันทวัน) สาวหวาน เข้าห้องเรียนช้ากว่าใคร เพราะมัวทำสวยพร้อมออกสื่อ แต่เธอสามารถสปีดงานเดคูพาจของเธอ เสร็จแซงเพื่อนที่มาก่อนตั้งสองคน เธอมีความมั่นใจ และภูมิใจในความรวดเร็ว และผลงานก็ถูกใจเธอมากมาย 

คุณเปิ้ลสั่งทำสีตู้กุญแจ เป็นสีชมพูหว๊าน หวาน (เพื่อนๆ แซวว่าบ้านนี้เค้าหวานกันทั้งบ้าน) และเลือกกระดาษลายการ์ตูนผู้หญิงกับแฟชั่น ที่เป็นสไตล์ของตัวเธอเอง เธอบอกจะทำให้เป็นของขวัญวันเกิดให้หวานใจของเธอ พอทำเสร็จออกมาก็หวานซะสมใจ และสะใจเธอมากมาย จนดูประหนึ่งว่าจะมอบให้ตัวเธอเองอย่างงัยอย่างงั้นเลยละคร้า...จริงมั๊ยค๊า...น้องเปิ้ลคนงาม










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis