Monday, September 17, 2012

Decoupage: คุณป๋องเรียนเดคูพาจบนแก้วใส และแก้วเซรามิค ด้วยกระดาษแนบกิ้น และกระดาษอิงค์เจท (Decoupage Course Student - Seaside, Flower & Fruit Style : 11 Sep 12)

คุณป๋ิอง (นภานุช) กลับมาอีกรอบกลับการเรียนเดคูพาจบนแก้วใส และแก้วเซรามิค วันนี้คุณป๋องเตรียมแก้วเบียร์ และแก้วเซรามิคมาจากบ้าน 4 ใบ      คุณป๋องบอก...จะทำไปให้เป็นของขวัญญาติสนิทมิตรสหาย ทำตุนๆ ไว้ ถ้าวันเกิดของใครมาถึงก็มอบให้ได้ทันทีแบบไม่ต้องคิดมากว่าจะซื้ออะไรให้ดี เพราะเราทำตุนไว้เยอะ ทำจากมือของเราเอง ใครไม่ปลื้ม เราก็ปลื้มของเราเองค่ะ เดี๋ยวเราลองมาดูกันนะคะว่า ผลงานของคุณป๋องเป็นอย่างไร ติดตามได้จากรูปภาพด้านล่างเลยค่ะ...งามงด...งดงาม...และน่ารักที่สุดคร่า....

















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis