Saturday, September 15, 2012

Decoupage: พี่ป๊อกเรียนเดคูพาจบนกล่องใส่นิตยสารด้วยกระดาษแนบกิ้นลายดอกกุหลาบวินเทจ (Decoupage Course Student - Flower Style : 9 Sep 12)

พี่ป๊อก และพี่ศักดิ์ มาเรียนเดคูพาจเป็นวันที่สอง ก่อนกลับสุรินทร์ หลังจากวันแรกนำผลงานกลับไปโชว์ลูกชายที่เรียนอยู่ที่กรุงเทพ ผลจากการทำงานสวยจนเข้าตา เลยโดนลูกชายยึดผลงานของคุณพ่อศักดิ์ ไปหนึ่งชิ้น  พี่ป๊อกเล่าว่าลูกชายบอกเสียดายมากอยากมาเรียนด้วย แต่พอดีติดภารกิจด่วน  ส่วนพี่ป๊อกก็มีความสุขกับผลงานของตัวเอง และสนุกกับการทำงานเดคูพาจมากมาย วันที่สองพี่ป๊อกจึงมีความมั่นใจในการเลือกผลงานที่ชิ้นใหญ่มากขึ้น เป็นกล่องใส่แมคกาซีน นำมาทำเดคูพาจ เพราะมีความตั้งใจว่า พอทำเสร็จเรียบร้อยจะนำไปตั้งโชว์ที่ร้านดอกไม้ของตัวเอง  และหลังจากเมื่อวันก่อนได้เลือกลายกระดาษแนบกิ้นไว้ล่วงหน้า วันนี้เลยทำให้ทำงานได้รวดเร็วมากขึ้น สำหรับวันนี้มีเวลาค่อนข้างจำกัด เพราะต้องรีบออกจากสตูดิโอประมาณบ่ายสองโมง จะได้กลับถึงบ้านไม่ค่ำเกินไป ก่อนกลับพี่ป๊อกสั่งผู้สอนจัดชุดเตรียมพร้อมทำงานไว้ให้ด้วยจะกลับไปฝึกฝีมือต่อที่บ้าน เพราะกำลังฟิตจัดไฟแรงอยู่ค่ะ... ขอมาจัดไป...ชุดใหญ่...ขอให้มีความสุขมากมาย...แต่พี่ป๊อกขา...อย่ามัวเพลิดเพลินทำงานเดคูพาจจนลืมคนข้างกายไปนะคร้า...แล้วพบกันใหม่คร่า....:D









0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis