Saturday, September 1, 2012

Decoupage: คุณศรีเรียนเดคูพาจบนกล่องไม้ใส่ของเอนกประสงค์ (Decoupage Course Student - Vintage & Seaside Style: 1 Sep 12)

คุณศรี (ศรีเจริญ) มาอีกแว้ววคร่า...วันนี้มาเรียนเดคูพาจค่ะ คุณศรีบอกเห็นเค้าฮิตเดคูพาจกันจัง อยากรู้ว่ามันจะทำยากมั๊ย เลยสมัครเรียนเดคูพาจบนงานไม้ต่อเลยค่ะ วันนี้ไม่มีงานสืบสวนคับ...วันหยุดของผมคร้าบ...มิได้โดดงานมานะคร้าบ...แต่...เอ...คงไม่ได้มาสืบสวนอะไรที่ With Love Painting Studio ใช่มั๊ยคะเนี่ย...ที่นี่ไม่มีอะไรให้สืบสวน และสอบสวน ไม่มีสิ่งของต้องสำแดงค่ะ...อ๊ะ...ผิดสถานที่อ๊ะป่าวเนี่ย ต้องสำแดงอยู่แถวๆ airport customs นี่นา ...ครือ...ที่นี่มีแต่ให้คนสนใจมาเรียนเพ้นท์ และเดคูพาจเท่านั้นจิงๆ ค่า..\(*_*)/

วันนี้คุณศรีเลือกชิ้นงานไม้เป็นกล่องใส่ของเอนกประสงค์ทาสีรองพื้นเป็นสีดำ ให้มันเข้ากับมาดแมนแสนเท่ห์ของตำรวจหน่อย จะมาทำบนสีชมพูก็ดูกะไรอยู่ใช่มั๊ยฮ้า...ลายแตกเป็นลายยอดฮิตมากมาย ทำง่าย เรียบเก๋ ส่วนพื้นผิว Sponging ก็แล้วแต่เราจะออกแบบเอาเองว่าจะทำแบบไหนอย่างไร งานวันนี้จึงเป็นการผสมผสานงานเดคูพาจ และงานเพ้นท์ที่คุณศรีได้เรียนไปแล้ว นอกจากนี้ยังผสมผสานเรื่อง เทคนิคพื้นผิว ผสมผสานเรื่องกระดาษแนบกิ้น และกระดาษอิงค์เจทเข้าไปด้วยกันอย่างลงตัวค่ะ...เสร็จงานชิ้นที่สองแล้ว...คุณศรีทำท่าทางเอาจริงเอาจังมากมาย...ผมชอบ...ผมจะกลับไปฝึก...ผมจะไปหาซื้ออุปกรณ์ที่ยังขาด...ผมจดรายการทุกสิ่งอย่างไปหมดแล้ว....ค่ะ ค่ะ ค่ะ...ก็ขอให้ความตั้งใจนี้...จงเป็นความตั้งใจที่งอกงาม เพิ่มพูน ทั้งความสุข และรายได้ที่กำลังจะมีมาในอนาคตอันใกล้นี้นะคร้า....:D















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis