Friday, August 31, 2012

Painting: คุณศรีมาเรียนเพ้นท์กล่องใส่กระดาษทิชชูแนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style: 31 Aug 12)

คุณศรี (ศรีเจริญ) นายตำรวจหนุ่มฝ่ายสืบสวน ในวันหยุดแบบ...ไม่มีสืบ ไม่มีสวน ก็แอบมาเรียนเพ้นท์ติ้งบนงานไม้กะเค้าเหมือนกันนะคร้า พอได้โอกาสเราก็สอบสวน เอ๊ย...สอบถามว่านึกยังงัยถึงมาเีรียนคร๊า...คุณศรีบอกชอบงานแนวนี้ คือแนวประมาณงานเพ้นท์ เห็นเค้าขายงานแบบนี้มาหลายที่แล้ว ถามแต่ละที่...เค้าก็ไม่มีสอน เค้าบอกรับมาขายอย่างเดียว ผมมีใจรักในงานเพ้นท์อยู่แล้ว เผื่อจะเอาไว้ทำยามว่าง ถ้าไม่เปิดร้านเองก็ฝากร้านเพื่อนขาย ประมาณนั้นคร้าบ ผมสงสัยว่าทำไมงานแบบนี้ถึงค่อนข้างมีราคา พอลองมาทำดูแล้ว ก็เลยเข้าใจแบบลึกซึ้งเลยว่า...งานเพ้นท์มันต้องใช้เวลานิดนึง แต่ยังงัยก็ชอบคร้าบ

คุณศรีเลือกกล่องใส่กระดาษทิชชู สีเขียวอ่อนวินเทจมาทำงานเพ้นท์ สไตล์คันทรี่ แบบแลนสเคป ผมชอบแนวนี้มันดูสบายๆดี หน้าตาอย่างผมจะเพ้นท์ออกแนวคิกขุโนเนะก็คงจะไม่เหมาะกระมังคับ...คุณศรีเค้าพูดเองนะคร๊า..คนสอนมิได้พูดแต่ประการใด...แต่แหม..คุณศรีขา...หน้าอย่างงัย...จะเพ้นท์แนวไหนมันก็ทำได้ทั้งน้านละคร่า..มิได้เกี่ยวกะหน้าเราซักกะหน่อย แต่มันเกี่ยวกะว่า...คนซื้องานของเราเค้าต้องการแบบไหนต่างหากละคร้า...ทำเป็นทุกแนว...มันก็อุ่นใจไว้ก่อนมิใช่รึเจ้าค๊า....












0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis