Saturday, August 11, 2012

Tip - เดคูพาจกระป๋องสังกะสีด้วยกระดาษแนบกิ้นลายดอกกุหลาบสีชมพู (Zinc Can Decoupage - Flower Style)

มากันอีกแล้วกับกระป๋องสังกะสีเหลือใช้ เหลือทิ้ง วันนี้นำเสนอกระป๋องใส่ผลไม้แปรรูปยี่ห้อดัง เป็นกระป๋องใส่ลำใยในน้ำเชื่อม เวลาร้อนๆ นะ ใส่น้ำแข็งกินชื่นใจดีเหมือนกัน...แฮ่ม...ไม่ได้ค่าโฆษณากะเค้าหรอก เรามาคุยกันเรื่องเอากระป๋องที่เรารับประทานของข้างในหมดแล้ว จะเอาไปทิ้งก็เสียดาย เก็บไว้ทำอะไรที่มีประโยชน์เล่นกันดีกว่า

วันนี้ก็มาทำงานเดคูพาจบนกระป๋องสังกะสีเหลือใช้ (Reuse or Recycle) นำกระป๋องมาแปลงโฉม จับแต่งตัวซะใหม่ ให้ดูน่าใช้แปลกแตกต่างไปจากเิดิม ด้วยกระดาษแนบกิ้นที่เหลือมาจากการทำงานเดคูพาจจากไม้บ้าง จากงานจักสานที่หลายคนหลงใหลบ้าง พอดีเจอกระดาษลายดอกกุหลาบสีชมพู ที่พอจับมาหุ้มแล้วได้พอดีเลย ได้ผลงานเป็นกระป๋องใบใหม่แสนหวานไว้ใช้งานกันอีกหนึ่งใบ ลองทำตามขั้นตอนด้านล่างดูนะคะ...ง่ายมากค่ะ...(^_^)








0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis