Wednesday, August 1, 2012

Painting: คุณปอเรียนเพ้นท์กล่องไม้ใบใหญ่แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 28 July 12)

คุณปอ (ณัฏฐิรา) จูงมือคุณพี (จันทิมา) มาเรียนที่ With Love Painting Studio อีกครั้ง มาวันนี้ขอเพ้นท์บนกล่องใบใหญ่เลยค่ะ เพ้นท์แนวคันทรี่ แต่คุณปอรีบออกตัวว่าขอรายละเอียดไม่ต้องมากนะคะ เพราะกลัวจะทำไม่เสร็จ ว่าแล้วก็เลือกภาพมาลอกลาย แต่บังเอิ๊ญ ภาพที่คุณปอเลือกน่ะ แอบๆ มีรายละเอียดไปเยอะอยู่บริเวณกรอบของภาพ คือไม่เสียเวลาตรงภาพเพ้นท์ แต่ไปเสียเวลาตรงบริเวณกรอบแทนนั่นเอง หลังจากเพ้นท์ฝากล่องเสร็จเรียบร้อย ยังมีบริเวณตัวกล่องอีก 4 ด้าน ที่ยังไม่ได้เพ้นท์ คุณปอบอก...จะขอกลับไปเพันท์ต่อที่บ้านดีกว่าค่ะ

แต่วันนี้คุณปอมีการบ้านมาส่งด้วยนะคะ เป็นแผ่นป้ายไม้ทำงานเดคูพาจด้วยกระดาษแนบกิ้น ลายดอกกุหลาบ และมาเพ้นท์ wording เพิ่มเติมที่สตูดิโอ เพ้นท์เสร็จก็เคลือบน้ำยาเีีรียบร้อยแบบจบข่าว นำกลับไปแขวนที่บ้านได้เลยค่ะ และหลังจากคุณปอเรียนจบก็เลือกซื้ออุปกรณ์ซื้องานไม้ และอะไรอีกหลายอย่างจะไปฝึกฝีืมือที่บ้าน ได้ยินคุยกับคุณพีอาจมีนัดแนะกันไปนั่งเพ้นท์ นั่งทำงานเดคูพาจด้วยกันช่วงวันหยุดยาวๆ นี้ด้วยค่ะ แหมๆ แทคทีมกันดีจิงเรยนะคร้า














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis