Thursday, August 2, 2012

Painting: คุณพีเรียนเพ้นท์งานไม้ และงานผ้า (แนวดอกไม้ และแนวหมีขนฟู) Painting Course Student - Flower & Teddy Bear Style : 28 July 12)

คุณพี (จันทิมา) มาเรียนเป็นครั้งที่ 4 วันนี้ตั้งใจจะมาเรียนเพ้นท์แนวดอกไม้ค่ะ หยิบงานไม้ชิ้นแรกเป็นป้ายแขวนลูกบิดประตู สีฟ้าอมเขียว จะเพ้นท์ลายดอกเดซี่ค่ะ ขอเริ่มต้นจากดอกไม้ง่ายๆ ก่อน หลังจากคุณพีเสร็จงานชิ้นแรก ก็มองหางานชิ้นที่สอง แล้วก็เลือกกระเป๋าผ้าดิบมาเพ้นท์ แต่ลอกลายเป็นลายน้องหมีใส่ชุดผึ้งน้อยค่ะ่ (เห็นตัวอย่างจากที่แขวนไว้ในสตูดิโอ) 

ในระหว่างที่คุณพีเพ้นท์กระเป๋าผ้าก็เกิดนึกขึ้นมาได้ว่า เอ๊ะ...วันนี้เราจะมาเรียนเพ้นท์แนวดอกไม้นี่นา ไหงจึงกลายเป็นลายน้องหมีไปได้ สงสัยเห็นความน่ารักของภาพแล้วอดใจไม่ไหวแน่ๆเลย  แล้วคุณพีก็นั่งคิดว่าจะทำยังไงดีน๊า ยังมีดอกไม้ที่ตั้งใจจะมาเรียนอีกหลายอย่างแต่ยังไม่ได้เรียนเลย สงกะสัยว่าคงจะต้องมาเรียนอีกเป็นแน่แท้...แหมๆ คิดถึงกันก็ไม่บอกนะคร้า...อยากมาเจอหน้าคนสอนอีกแน่เลย...กลับไปฝึกฝีมือสิ่งที่เรียนไปให้เยอะๆ ก่อนนะค้า...แล้วเดี๋ยวอยากจะมาอีกเมื่อไหร่ก็ค่อยนัดกันใหม่ อยุธยากับกทม. ก็ไม่ไกลกันเท่าไหร่หลอกค่า....:D















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis