Tuesday, August 21, 2012

Decoupage: คุณป๋องเรียนเดคูพาจบัวรดน้ำไม้ และกล่องใส่ของ ด้วยกระดาษแนบกิ้น และอิงค์เจท (Decoupage Course Student - Cartoon Style)

คุณป๋อง (นภานุช) สอบถามแล้วไม่ได้เป็นญาติกับน้องมีนานุช (รักนี้หัวใจมีครีบ) แต่ชื่อ "นภา" น่าจะเป็นญาติกับ น้องรัศมีชโลธร (มณีแดนสรวง) มากกว่า ถามไปถามมา คุณป๋องก็สารภาพออกมาว่า ชีวิตของเธอต้องอยู่ในอากาศมากกว่าบนพื้นดิน (นั่นไง..เห็นมั๊ย...ว่าแล้ว) เพราะเธอคือนางฟ้า...นางฟ้าของการบินไทยนั่นเองค่ะ...อิ อิ...คุยกันแบบ สนุกๆก่อนนะคะ มีสาระบ้าง ไม่มีสาระบ้างตามประสา..คนอารมณ์ดี๊ดีอ่ะค่ะ...อาชีพของผู้สอนก็ทำให้เราได้เจอะเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตา หลายสาขาอาชีพแตกต่างกันไป ได้แลกเปลี่ยนพูดคุยกัน...ก็ทำให้เปิดโลก เปิดหู เปิดตา และเปิดใจไปด้วยในตัวค่ะ

คุณป๋อง เล่าว่ายามว่างจากการบิน...เธอชอบหาอะไรทำ...หาอะไรเรียนไปเรื่อยๆ ช่วยให้แก้เหงา และคลายเบื่อได้ค่ะ สำหรับงานเดคูพาจนี้ ก็เพิ่งจะทราบว่ามีงานแนวนี้ เห็นแล้วอยากเรียนมาก อยากทำของขวัญให้เพื่อนๆน่ะค่ะ ทำด้วยมือของเราเอง ก็สนุกด้วย มีคุณค่าด้วยค่ะ  โชคดีว่า search เจอ website: With Love Painting Studio ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน ก็เลยทำให้ตัดสินใจไม่ยากในการมาเรียน เพราะใช้เวลาในการเดินทางแค่ 20 นาที จากบ้านเท่านั้นเองค่ะ ก็เลยรู้สึก happy ที่จะมาค่ะ ที่ีเลือกเรียนเดคูพาจเพราะงานเ้พ้นท์ไม่ถนัดค่ะ รู้สึกมันยากสำหรับตัวเรา (ไม่จริงหรอกมั้งค๊า...นางฟ้า) ก็เลยเลือกเรียนเดคูพาจดีกว่าค่ะ คิดว่าน่าจะพอทำได้ 

วันนี้คุณป๋องทำได้สองชิ้นงานค่ะ  ชิ้นแรกเป็นบัวรดน้ำไม้ ทำพื้นผิวลายแตก ผนึกกระดาษแนบกิ้นลายน้องยีราฟ (คุณป๋องบอกชอบมากมาย มันน่ารักดีค่ะ) ชิ้นที่สอง เลือกกล่องมีฝาปิดรูปหัวใจ และเลือกภาพพิมพ์จากเครื่องพิมพ์อิงค์เจทลายคัพเค้ก มาผนึกค่ะ สำหรับครั้งต่อไป คุณป๋องจองกาน้ำดินเผา และบัวรดน้ำสังกะสีไว้ทำงานเดคูพาจต่อค่ะ...C.U.นะคะ..:D

 
















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis