Monday, August 13, 2012

Painting : คุณติ๋มเรียนเพ้นท์กล่องใส่กระดาษทิชชูลายดอกไฮเดรนเยีย และดอกเดซี่ (Painting Course Student - Flower Style : 11 Aug 12)

พี่ติ๋ม (กัลยา) เดินทางมาจากลำลูกกาด้วยรถตู้สองต่อ และนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาจนถึงสตูดิโอ ขอนับถือในความตั้งใจจริงของพี่ติ๋มมากมายค่ะ พี่เค้าเล่าให้ฟังว่าในยามว่างชอบเรียนรู้ชอบศึกษาเกี่ยวกับงานฝีมือ ฝึกทำไปเรื่อยๆ (แอบกระซิบว่าพี่เค้าทำคุ้กกี้อร่อยมากค่ะ...ยังไม่เคยชิมหรอกนะคะ...แต่พี่เค้าเล่าให้ฟังน่ะค่ะ...อิอิ) พี่ติ๋มบอกว่าเรียนรู้ไปเรื่อยๆ เผื่อวันหนึ่งในอนาคตอันใกล้อาจนำไปประกอบอาชีพภายหลังเกษียณงาน มีความรู้ไว้ไม่เสียหลายค่ะ สำหรับงานเพ้นท์พี่ติ๋มบอกว่าชอบมากค่ะ โดยเฉพาะงานเพ้นท์แนวดอกไม้นะคะโปรดปรานมากค่ะ  หลังจากตัดสินใจว่าต้องมาเรียนให้ได้ ต้องเอาจริงให้ได้ ก็เลยลองหาสถานที่เรียน พอดีเห็นตัวอย่างจาก Website: With Love Painting Studio แล้วชอบก็เลยจองเรียนทันที 

วันแรกพี่ติ๋มเลือกกล่องใส่กระดาษทิชชูสีเขียวมาเพ้นท์ ขอเพ้นท์ลายดอกไม้แบบง่ายๆ ก่อนนะคะ ผู้สอนก็เลยเลือกให้เป็นดอกไฮเดรนเยีย และดอกเดซี่ พี่ติ๋มบอกถูกใจค่ะ ส่วนอีกสองด้านขอเป็นเถาวัลย์เลื้อยๆ ละกันนะคะ เพราะเกรงว่าเพ้นท์ดอกไม้อะไรอีกจะไม่เสร็จน่ะค่ะ ผู้สอนก็เลย ให้เพ้นท์เป็นป้าย และเสาไม้มีเถาวัลย์เลื้อยๆ แทน พอทำเสร็จพี่ติ๋มบอกชอบมาก ประทับใจมาก กับงานเพ้นท์ครั้งแรก รู้สึกมีความสุขมาก และทำให้รู้สึกว่า "พี่ติ๋มก้อทำได้ไม่ยากมาก" และมีกำลังใจที่จะเรียนรู้ และฝึกฝนต่อไปอีกค่ะ...ใช่แล้วค่ะ...พี่ติ๋มทำได้แน่นอนค่ะ...


















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis