Thursday, August 23, 2012

Painting: คุณอ้อยเรียนเพ้นท์โต๊ะไม้แนวคันทรี่ (Painting Course Student - Country Style : 21 Aug 12)

คุณอ้อย (ณัฐรดา) เดินทางมาจากปราจีนบุรี กับพี่สาว วันนี้ผู้สอนสังเกตุหน้าตาของเธอ..ดูแจ่มใสเบิกบานเป็นพิเศษ (แตกต่างจากที่เคยมาครั้งแรก) พอสอบถามก็ทราบว่า เธอลาออกจากงานประจำ (อาชีพสาวแบ๊งค์) มาได้ 3 อาิทิตย์แล้ว เธอบอกรู้สึกชีวิตโล่ง แต่ไม่ว่าง เพราะหลังจากลาออก เธอก็มีโปรเจคบรรเจิดมากมาย ตอนนี้กำลังยุ่งๆ เรื่องทำร้านกาแฟที่ปราจีน ซึ่งก็เปิดอยู่ที่หน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์งานไม้ของสุดเลิฟ ร้านก็ตกแต่งเกือบจะเสร็จแล้วค่ะ หลังจากเรียนทำกาแฟเสร็จ ก็จะไปเรียนทำเบเกอร์รี่ต่อเลย แต่ในวันนี้มาเรียนเพ้นท์ติ้งก่อนค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้้มาที่ With Love Painting Studio เกือบ 6 เดือน แต่ว่าความฝัน ความตั้งใจของคุณอ้อยก็ยังคงอยู่ในส่วนลึกของจิตใจอยู่มิเสื่อมคลาย ว่าช้าน...จะต้องทำงานเพ้นท์เป็น ช้าน...จะแต่งร้านกาแฟของช้าน ช้าน...จะต่อยอดธุรกิจงานไม้ของสุดเลิฟ...ด้วยงานเพ้นท์ และอื่นๆ อีกมากมายที่ช้าน...อยากจะทำ ฯลฯ ฟังแล้วอึ้ง ทึ่ง และปลื้มใจไปกับคุณอ้อยด้วยนะคะ ที่สามารถทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้ เพราะในโลกนี้มีผู้คนมากมายที่ รอวันที่ความฝันของตัวเองให้ปรากฏเป็นจริงอยู่ค่ะ แต่ใครหลายคนก็อาจติดปัญหา ข้อจำกัด และโอกาสอะไรหลายประการด้วยกัน...ยังงัยก้อ...เป็นกำลังใจให้นะคะ...สู้ สู้ ค่ะ \(^__^)/

วันนี้คุณอ้อย ขนเอาโต๊ะทำการบ้านของลูกมาเพ้นท์ค่ะ (งานชิ้นใหญ่มากกก) บ่งบอกถึงความมั่นใจ (ซึ่งดูแตกต่างจากครั้งที่แล้วอย่างสิ้นเชิง...มันต้องอย่างนี้สิค๊า) ขอมา...จัดไปค่ะ...หลังจากเืลือกภาพ (ร้านกาแฟแอนด์เบเกอร์รี่ค่ะ) เสร็จเีรียบร้อยก็ลอกลาย ตั้งหน้าตั้งตาเพ้นท์อย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากพื้นที่ใหญ่ก็ต้องกลับไปทำที่บ้่านต่อค่ะ ... ขอให้สนุกสนานเบิกบาน happy hippo เต็มที่กับชีวิตที่เราเลือกนะค๊า....:D










0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis