Wednesday, August 29, 2012

Decoupage: คุณป๋องเรียนเดคูพาจบนบัวรดน้ำสังกะสี และกาน้ำดินเผา (Decoupage Course Student : Fruit & Flower Style : 26 Aug 12)

คุณป๋อง (นางฟ้า...นภานุช) มาเรียนเดคูพาจเป็นครั้งที่สอง เมื่อครั้งที่แล้วคุณป๋องจองบัวรดน้ำสังกะสี (ใบเล็ก) และกาน้ำดินเผาเอาไว้...เพื่อใช้สำหรับการเรียนเดคูพาจในครั้งนี้ และเธอมีการเตรียมพร้อมล่วงหน้ามาอย่างดี โดยนำกระดาษแนบกิ้น และกระดาษอิงค์เจท ที่เธอเลือกเอาไว้สำหรับใช้ในการผนึกลงบนชิ้นงานทั้งสองใบ โดยนำกลับไปตัดที่บ้านมาก่อนล่วงหน้า เนื่องจากครั้งที่แล้วมาเรียน เธอบอกขั้นตอนการตัดลวดลายกระดาษค่อนข้างจะเสียเวลา และหากรีบทำตาก็จะลายกันไปข้างนึง นำกลับไปตัดที่บ้าน นั่งตัดบ้าง นอนตัดบ้าง สบายๆค่ะ เป็นงัยคะ...เป็นนักวางแผนดีจริงๆ เลยค่ะ...สุดดยอดดดค่ะ 

วันนี้เธอหยิบเอาบัวรดน้ำสังกะสีมาทำงานเดคูพาจก่อนเป็นลำดับแรก เธอบอกชอบลายแตกมาก มันดูน่ารักดีค่ะ ก็เลยขอทำลายแตกบนบัวรดน้ำ และบนกาน้ำดินเผาด้วยค่ะ พอทำออกมาบัวรดน้ำผนึกลายสตอเบอร์รี่ ดูน่ารักดีค่ะ และกาน้ำดินเผาผนึกลายดอกกุหลาบก็ดูสวยคลาสสิคดีจังเลยค่ะ

ในขณะที่ยังทำงานไม่เสร็จ คุณป๋อง (สาวไฮเปอร์) ก็สอดส่ายสายตามองหาชิ้นงานสำหรับจะใช้เรียนในวันต่อไปล่วงหน้าเอาไว้แล้วค่ะ ครั้งต่อไปเธอเลือกตู้ใบเล็กๆ มีลิ้นชัก 4 ช่อง และเลือกบัวรดน้ำไม้ ไว้อีก 2 อัน พอได้ชิ้นงานแล้วก็เลือกกระดาษสำหรับใช้ในการผนึกเสร็จเรียบร้อย โดยนำกลับบ้านไปเตรียมตัวตัดไว้ก่อนล่วงหน้าอีกแล้วค่ะ...แหมๆ...สาวคนนี้...เธอเป็นคนเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่งอย่างดีจิงเรยย...สมกับที่เป็นนางฟ้าการบินไทย รับรองได้ว่าหากผู้โดยสารเกิดปัญหาอะไร จะยุ่งยากแค่ไหน...คุณป๋องย่อมรับมือได้อย่างสบายๆ แน่นอนคร่า....:D















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis