Saturday, August 4, 2012

Decoupage: คุณจุ๊เรียนเดคูพาจกล่องไม้ และป้ายแขวนด้วยกระดาษแนบกิ้นและกระดาษอิงค์เจท ลายแนวทะเล (Decoupage Course Student - Seaside Style : 1 Aug 12)

คุณจุ๊ (จิรารัตน์) บ้านอยู่แถวนิมิตรใหม่ search จาก facebook เจอ With Love Painting Studio เธอบอกดีใจมาก หาที่เรียนที่ใกล้ๆ บ้านอยู่นานแล้ว เพราะไปเรียนไกลๆ ไม่ได้ ต้องเป็นคุณแม่คอยรับส่งลูกไปโรงเรียนด้วยค่ะ พอเจอสตูดิโอนี้จึงรีบสมัครเรียนทันที คุณจุ๊ออกตัวว่าไม่มีพื้นฐานในการทำงานเพ้นท์ และงานเดคูพาจมาก่อนเลยนะคะ  พอดีเห็นตัวอย่างผลงานจากใน facebook แล้วชอบ และสนใจมากค่ะ อยากมาเรียน และอยากทำได้ด้วยตัวเอง

วันแรกคุณจุ๊บอกขอเรียนเดคูพาจก่อนค่ะ เริ่มจากทำง่ายๆ ก่อน พวกงานตัดๆ ปะๆ น่ะค่ะ ครั้งต่อไปค่อยมาเรียนเพ้นท์ค่ะ คุณจุ๊เลือกกล่องสีขาว ฝาสีฟ้าอมเขียวมาทำงานเดคูพาจ และเลือกกระดาษแนบกิ้นเป็นภาพแนวทะเล เธอให้เหตุผลว่าคนที่บ้านทำงานเกี่ยวกับการเดินเรือทะเลน่ะค่ะ ผลงานในวันนี้ของคุณจุ๊จึงมีแต่แนวทะเล และยังซื้อกระดาษที่เป็นแนวทะเลกลับไปอีกด้วยค่ะ คุณจุ๊จะไปฝึกทำที่บ้านช่วงวันหยุดจะได้ดูแลลูกด้วยและทำไปด้วย (คุณแม่ที่น่ารัก) แล้วเดี๋ยวจะกลับมาเรียนใหม่ เป็นเพ้นท์ติ้งค่ะ 



















0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis