Monday, August 27, 2012

Decoupage: คุณดิวเรียนเดคูพาจกล่องใส่กระดาษทิชชูและกระถางดินเผา (Decoupage Course Student, Vintage & Seaside Style : 25 Aug 12)

คุณดิว (ประวีณ์นุช) สาวมาดเท่ห์ มีหัวใจศิลปะเต็มเปี่ยม เป็นสารถีขับรถพาคุณปู และคุณเปิ้ล มาจากศรีราชา คุณปู..เล่าว่าน้องดิวมีความถนัดในงานศิลปะมาก พวกเรากะจะพึ่งพาน้องดิว หากต้องทำงานประเภทนี้ต่อไปค่ะ ดีจังเลยค่ะ...จะได้ช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานกันต่อไปในอนาคต เมื่อรวมกลุ่มกันจะได้ช่วยกันออกไอเดีย ช่วยกันออกแบบชิ้นงาน จะได้ใช้ความสามารถให้เป็นประโยชน์สำหรับการออกแบบตกแต่งสิ่งของภายในบ้าน รวมไปจนถึงหากจะต้องประกอบอาชีพต่อไปในอนาคตด้วยค่ะ 

คุณดิวเลือกกล่องใส่กระดาษทิชชูแบบม้วนสีเขียวอ่อนวินเทจ มาทำงานเดคูพาจ และเลือกกระดาษแนบกิ้นลายแบบเท่ห์ๆ นิดนึงค่ะ โดยจะทดลองหุ้มทั้งใบดูว่าจะมีการยับย่นบ้างรึเปล่า ผลปรากฏว่าคุณดิวทำได้ดีมากค่ะ หารอยยับย่นแทบไม่เจอเลยค่ะ...เก่งมากค่ะ...หลังจากหุ้มงานชิ้นแรกเสร็จเรียบร้อย ก็่ต่อชิ้นที่สองทันที คุณดิวเลือกกระุถางดินเผาเทคนิคพื้นผิว sponging ฟ้าขาว มาผนึกกระดาษแนบกิ้นลายแนวทะเลค่ะ ถึงแม้กระถางใบจะไม่ใหญ่แต่เธอก็สามารถหาองค์ประกอบของภาพที่เกี่ยวข้องกับทะเลได้เยอะมาก เพราะมีทั้ง หอย ปู นก เรือใบ ห่วงยาง ประภาคาร บ้าน และเข็มทิศ สุดยอดของความลงตัวค่ะ...ผลงานเท่ห์ๆ ของสาวเท่ห์อย่างน้องดิว...ขอให้หนุกหนาน...แนบแน่น...เนิ่นนาน...กับงานเดคูพาจนะคร๊า...:D














0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis