Tuesday, August 28, 2012

Decoupage: คุณเปิ้ลเรียนเดคูพาจบนกล่องใส่กระดาษทิชชูลายนกกับต้นไม้ (Decoupage Course Student : Country Style : 25 Aug 12)

คุณเปิ้ล (บุณยานุช) น้องนุชสุดท้องของกลุ่มจากศรีราชา น้องเปิ้ลรีบออกตัวว่านู๋ไม่มีหัวศิลป์เลยค่ะ ไม่ถนัดงานศิลปะเลยแม้แต่น้อย ตอนพี่ปูชวนมาเรียนก็รู้สึกไม่แน่ใจว่าเราจะทำได้รึเปล่า แต่ก็อยากมาเรียน มาลองดูค่ะ

น้องเปิ้ลเลือกกล่องใส่กระดาษทิชชูสีเปลือกมังคุดมาทำงานเดคูพาจ และเลือกกระดาษแนบกิ้นลายนกกับต้นไม้ แบบเล็กๆ น่ารักๆ (น้องเปิ้ลเลือกภาพเสร็จก่อนใครๆ พี่ๆ แซวว่าเลือกภาพเด็กไปป่าว...น้องเปิ้ลไม่สนใจ...แบบแน่วแน่ว่านู๋จะเอาลายนี้...จบ) กระดาษแนบกิ้นลายที่น้องเปิ้ลเลือกมีสีพื้นเป็นสีขาว ถ้าจะใช้วิธีไดคัทลาย...ก็คงลำบาก ผู้สอนก็เลยแนะนำน้องเปิ้ลว่าให้ทำลายแตกสีขาวก่อนผนึกจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องสีพื้น น้องเปิ้ล ok say yes!!!.... น้องเปิ้ลก็นั่งทำไปอย่างตั้งใจ...ผนึกไป คิดไป ออกแบบไป พี่ปูถามว่าไม่ทำชิ้นที่สองเหรอ น้องเปิ้ลบอกไม่เอาดีกว่า จะค่อยๆ ทำชิ้นแรกนี้ให้มันดีในแบบที่ตัวเองต้องการก่อน งานของน้องเปิ้ลที่เสร็จเรียบร้อยแล้วจึงออกมาดูน่ารักๆ หวานๆ สดใส สมวัยของน้องนุชสุดท้องคนนี้ค่ะ....:











0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

ถ้าเห็นคำว่า "Older Posts" ที่ท้ายบทความสุดท้ายของหน้านี้ ก็แสดงว่ายังมีบทความอื่นๆ ในหมวดที่เลือกมาอีก (ยังไม่หมดนะคะ) ก็ให้คลิ๊ก ที่คำว่า "Older Posts" เพื่อให้แสดงข้อมูลถัดไปค่ะ หรือ สามารถคลิ๊กเพื่อเลือกดูผลงานในหมวดอื่นๆ ที่แบ่งเอาไว้จากเมนูทางด้านขวามือของเว็บไซค์นะคะ...ขอให้มีความสุขกับการชมผลงานของเรานะคะ...ขอบคุณมากค่ะ...(^_^)







ShareThis